Trở lại stream sau 1 tuần vắng bóng vì nghi vấn chấn thương, Faker nhận mưa donate cùng lời nhắn từ fan: 'Faker cố lên!'

Hi vọng sự khích lệ từ các fan sẽ là động lực để Faker sớm trở lại...

Tuần vừa qua có thể nói là một quãng thời gian không mấy vui vẻ với các fan hâm mộ của Faker. Quỷ Vương tiếp tục ngồi dự bị tại LCK, và thậm chí anh còn không stream. Nhưng quan trọng hơn cả là những thông tin về việc thể trạng của Faker đang không được tốt mới là điều khiến những người yêu mến anh lo lắng, thấp thỏm không yên.

Mãi cho tới tối ngày hôm qua, T1 mới thông báo về việc Faker stream trở lại trên Twitch như thường lệ, và dường như chẳng hẹn mà vẫn "tư tưởng lớn gặp nhau", các fan hâm mộ đã cùng nhau gửi cơn mưa donate tới kênh stream của anh chàng, với chung một mốc donate là 10.000 won, để gửi gắm hàng loạt lời nhắn nhủ, động viên Faker như: "Cố lên nhé!", "Chúng tôi đều yêu cậu!", "Nhớ cậu quá rồi, sớm trở lại nhé!"...

Trở lại stream sau 1 tuần vắng bóng vì nghi vấn chấn thương, Faker nhận mưa donate cùng lời nhắn từ fan: Faker cố lên! - Ảnh 1.
Trở lại stream sau 1 tuần vắng bóng vì nghi vấn chấn thương, Faker nhận mưa donate cùng lời nhắn từ fan: Faker cố lên! - Ảnh 2.

Đáp lại lời nhắn nhủ của cộng đồng game thủ, Faker liên tục nói cảm ơn và cố gắng không bỏ sót một tin nhắn donate nào. Lượng game thủ donate cho Faker cũng tăng vọt trên kênh stream khiến cho Chủ tịch gần như cả buổi chỉ lặp đi lặp lại câu cảm ơn. Nhiều fan hâm mộ còn tếu táo rằng được donate lia lịa thế này thì không khéo chấn thương tay chưa khỏi đã thêm quả "chấn thương cơ hàm" vì trả bài cảm ơn quá nhiều. Và dĩ nhiên, đó chỉ là lời bông đùa mà thôi.

Trước đó, một hình ảnh từ hậu trường đã cho thấy Faker đang gặp vấn đề về cánh tay trái của mình, dấy lên nhiều nghi vấn về việc anh phải tạm ngừng thi đấu và thậm chí là nghỉ stream do gặp phải chấn thương.

Trở lại stream sau 1 tuần vắng bóng vì nghi vấn chấn thương, Faker nhận mưa donate cùng lời nhắn từ fan: Faker cố lên! - Ảnh 3.

Xuyên suốt sự nghiệp của mình, Faker rất hiếm khi gặp phải những chấn thương liên quan tới vận động cơ thể, những lần anh phải nghỉ ngơi chủ yếu là do phong độ tụt giảm hoặc gặp vấn đề về căng thẳng tâm lý. Chính vì vậy, hình ảnh Faker nắn bóp cánh tay trái càng khiến cho các fan lo lắng và xót xa, nhất là khi một người bạn "tri kỷ" của anh - Uzi cũng vừa phải giải nghệ vì gặp quá nhiều chứng bệnh do thói quen sinh hoạt và tập luyện quá độ.

Tuy nhiên theo chia sẻ từ các thành viên của T1 thì tình hình sức khỏe của Faker đang tiến triển tốt, việc anh stream trở lại cũng đã phần nào cho thấy điều này, và tất cả người hâm mộ đều đang rất nóng lòng chờ đợi việc anh quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp trong thời gian tới.