Trực tiếp Chung kết CKTG 2021 hôm nay 6/11: DK vs EDG

Chung kết CKTG 2021: DK vs EDG. Liệu DWG KIA sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình hay EDward Gaming sẽ đem vinh quang trở lại với khu vực LPL?

Link trực tiếp CKTG 2021 hôm nay 6/11:

Link bình luận tiếng Việt

DK vs EDG: 0-1

Game 1

Cấm chọn DK vs EDG ván 1

Lựa chọn Yasuo đã không thể phát huy tác dụng trong ván đấu này khi mà Flandre và Scout đã thi đấu quá tốt khi được cầm 2 con bài tủ. Khả năng mở giao tranh của Jarvan IV cùng sự khó chịu đến từ Zilean đã khiến DK tỏ ra khá bất lực trong giao tranh. Họ chỉ còn biết phụ thuộc vào những tình huống cấu rỉa và tạo đột biến của Leblanc trong tay Showmaker.

Tuy nhiên, khi Showmaker bị bắt lẻ, đội hình của DK đã nhanh chóng tan vỡ và để cho đối phương có được Linh hồn Rồng Nước cùng Bùa lợi Baron. Với chênh lệch quá lớn về lượng vàng và tài nguyên giữa 2 đội, DK chống đỡ trong vô vọng và thất bại sau 20 phút thi đấu.

Game 2

Cấm chọn DK vs EDG ván 2

***

19:00 ngày 06/11/2021: DK vs EDG - Chung kết CKTG 2021.

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - BeryL.

- Đội hình EDward Gaming: Flandre - JieJie - Scout - Viper - Meiko.

DWG KIA sẽ bảo vệ ngôi vị số 1 thế giới?

Với một sức mạnh hủy diệt, DWG KIA đã khiến tất cả những kẻ ngáng đường phải rời cuộc chơi. Có thể DK không phải là một đội hình hoàn hảo như SKT T1 năm 2016, nhưng họ vẫn luôn biết cách tìm đến chiến thắng với một lối chơi thông minh cùng những ngôi sao xuất chúng như Showmaker, Canyon hay Khan. Sẽ không có gì bất ngờ nếu DK bảo vệ thành công chức vô địch tại CKTG 2021.

Hay EDG sẽ tạo nên bất ngờ lớn trong ngày hôm nay?

Cũng là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch nhưng có màn trình diễn kém thuyết phục hơn, EDward Gaming sẽ thi đấu với tư cách là đội cửa dưới trong trận chung kết. Nhưng với việc sở hữu những ngôi sao có khả năng bùng nổ như Viper, Scout hay Flandre, EDG đủ tự tin để làm nên bất ngờ trước nhà vua của CKTG 2020. Tuy nhiên, các chàng trai của EDG sẽ cần thể hiện 100% khả năng của bản thân nếu muốn có hy vọng lấy lại chức vô địch cho khu vực LPL.