Riot Games khảo sát ý tưởng cho ĐTCL mùa mới như Cuộc Chiến Ẩm Thực hay Âm Nhạc - eSports

Trong email khảo sát này, Riot Games đã đề cập đến những chủ đề thú vị như Máy Móc vs Quái Vật vs Phép Thuật, Cuộc Chiến Thời Gian, Cuộc Chiến Âm Nhạc, ...

Thông thường, Riot Games sẽ thay đổi chủ đề của Đấu Trường Chân Lý cứ mỗi 6 tháng một lần. Nhờ vậy đội phát triển sẽ khiến chế độ chơi cờ của LMHT luôn trở nên tươi mới và thú vị. Và tất nhiên họ đã rất thành công với phương châm này khi khiến mọi người cảm thấy lạ lẫm và liên tục quay lại thử tựa game này cứ mỗi mùa giải mới cập bến.

Trong 3 mùa giải gần đây nhất, Riot Games lần lượt giới thiệu các chủ đề thú vị. Đầu tiên là Mùa 2 với Nguyên Tố Trỗi Dậy, Mùa 3 là  Vô Hạn Thiên Hà và Mùa 4 là Hoa Linh Lục Địa. Và để chuẩn bị sẵn cho những mùa giải tiếp theo, đội phát triển Đấu Trường Chân Lý đã lên ý tưởng ngay từ bây giờ. Tuy nhiên họ cũng cần sự góp ý của người chơi rằng đâu là chủ đề mà họ yêu thích nhất. Và mới đây, Riot Games vừa gửi email giới thiệu 11 ý tưởng với những chủ đề độc đáo và thú vị, trong đó ấn tượng nhất có thể kể đến là Cuộc Chiến Ẩm Thực, Tận Thế, Máy Móc vs Quái Vật vs Phép Thuật, …

Riot Games khảo sát ý tưởng cho ĐTCL mùa mới như Cuộc Chiến Ẩm Thực hay Âm NhạcRiot Games khảo sát ý tưởng cho ĐTCL mùa mới như Cuộc Chiến Ẩm Thực hay Âm Nhạc

Và sau đây là danh sách ý tưởng mà đội phát triển Đấu Trường Chân Lý muốn tham khảo ý kiến của người chơi:

Apocalypse (Tận Thế)

Bối cảnh của chủ đề này diễn ra khi những người bảo vệ cuối cùng của thế giới chống lại những lực lượng muốn phá hủy nhân loại vào thời điểm khải huyền. Những thế lực này bao gồm người ngoài hành tinh, zombie, ác quỷ và những con rô bốt máu lạnh.

Đơn vị lính: Nunu and Willump, Brand, Zyra, Heimerdinger, Vel’Koz, Jinx, Ekko, Lux, Jarvan IV, Galio, Garen

Battle of the Bands (Cuộc Đối Đầu Của Những Ban Nhạc)

Riot Games khảo sát ý tưởng cho ĐTCL mùa mới như Cuộc Chiến Ẩm Thực hay Âm NhạcRiot Games khảo sát ý tưởng cho ĐTCL mùa mới như Cuộc Chiến Ẩm Thực hay Âm Nhạc

Đây là một cuộc thi khá thú vị giữa những ban nhạc trong thế giới Runeterra. Vậy ban nhạc nào sẽ là người giành nhiều sự ủng hộ nhất của khán giả?

Đơn vị lính: Akali, Kai’Sa, Ahri, Evelynn, Kayle, Sona, Bard, Zilean.

Fight for Tomorrow (Chiến Đấu Vì Tương Lai)

Chủ đề này kể về thời điểm tương lai khi các lực lượng muốn chống đối lẫn nhau để kiểm soát tương lai của Runeterra.

Đơn vị lính: Caitlyn, Lucian, Ezreal, Illaoi, Rek’Sai, Katarina, Fiora, Irelia.

Đấu Trường Chân Lý: 5 đơn vị lính mạnh nhất trong Mùa 4 - Định MệnhĐấu Trường Chân Lý: 5 đơn vị lính mạnh nhất trong Mùa 4 - Định Mệnh
Đấu Trường Chân Lý: 5 đơn vị lính mạnh nhất trong Mùa 4 - Định Mệnh
Dù rằng Đấu Trường Chân Lý Mùa 4 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng nhiều người đánh giá những đơn vị lính này sẽ cực hot khi chính thức ra mắt.

Foodfight (Cuộc Chiến Ẩm Thực)

Đây sẽ là một Cuộc Chiến Ẩm Thực hoành tráng nhất từng được diễn ra tại Runeterra! Tất nhiên những khách mời của cuộc chiến đầy thú vị này là vị khách đang đói meo trong thế giới LMHT.

Đơn vị lính: Sivir, Graves, Pantheon, Akali, Leona, Olaf, Evelynn, Gragas, Tahm Kench.

Party Time (Đến Giờ Tiệc Rồi)

Chủ đề này được truyền cảm hứng từ trang phục Tiệc Bất Ngờ với những khách mời là các vị tướng trong LMHT. Tất nhiên những trong buổi tiệc này có sự xuất hiện của những vị khách ăn mặc lịch lãm, những kẻ phá tiệc những người mua vui trong buổi tiệc, ‘ăn ké’, …!

Đơn vị lính: Morgana, Gaio, Akali, Ekko, Qiyana, Yasuo, Senna, Fiddlesticks, Nami, Nasus, Udyr, Soraka.

Riot Games khảo sát ý tưởng cho ĐTCL mùa mới như Cuộc Chiến Ẩm Thực hay Âm NhạcRiot Games khảo sát ý tưởng cho ĐTCL mùa mới như Cuộc Chiến Ẩm Thực hay Âm Nhạc

High School Battles (Cuộc Chiến Trường Học)

Chủ đề này được lấy cảm hứng từ những bộ anime học đường khi các câu lạc bộ trường và giáo viên của họ cùng nhau thi đấu tại lễ hội của trường.

Đơn vị lính: Fiora, Graves, Yuumi, Jayce, Darius, Ahri, Vladimir, Ekko, Ezreal, Lee Sin.

Mechs vs Monsters vs Magic (Máy Móc vs Quái Vật vs Phép Thuật)

Chủ đề này diễn ra với cuộc đối đầu căng thẳng giữa 3 thế lực: rô bốt siêu to, quái vật khổng lồ và phép thuật cổ đại.

Đơn vị lính: Rengar, Sett, Zoe, Ziggs, Aatrox, Cho’Gath, Rek’Sai, Brand.

Mega Mechs (Rô Bốt Khổng Lồ)

Đây là cuộc chiến giữa những con rô bốt khổng lồ, các phi công trẻ và những nhà khoa học lỗi lạc.

Đơn vị lính: Leona, Jax, Ezreal, Lux, Viktor, Pyke, Ziggs, Shen.

Versus (Đối Đầu)

Và cuối cùng là cuộc chiến của những kẻ thù truyền kiếp trong cốt truyện chính của LMHT cũng như các nhóm trang phục. Liệu ai sẽ chiến thắng? Ác quỷ hay thiên thần? Băng hay lửa? Rồng hay Chiến Binh Giết Rồng?

Riot Games khảo sát ý tưởng cho ĐTCL mùa mới như Cuộc Chiến Ẩm Thực hay Âm NhạcRiot Games khảo sát ý tưởng cho ĐTCL mùa mới như Cuộc Chiến Ẩm Thực hay Âm Nhạc

The Last Stand (Kẻ Sống Sót Cuối Cùng)

Bối cảnh của chủ đề này khá là quen thuộc khi đây là cuộc đối đầu khốc liệt giữa Bóng Tối và Ánh Sáng, giữa ác quỷ và thiên thần.

Đơn vị lính: Gangplank, Viktor, Katarina, Galio, Vi, Brand, Garen.

Timelines (Cuộc Chiến Thời Gian)

Chủ đề này lấy cảm hứng từ những bộ truyện khoa học viễn tưởng khi kết nối giữa quá khứ, hiện tại và tương tai của những vị tướng chỉ định trong cuộc chiến chống lại con ác quỷ vũ trụ đang rình rập thế giới Runeterra.

Đơn vị lính: Ahri, Ashe, Twisted Fate.

Đơn vị lính: Morgana, Kayle, Varus, Teemo, Diana, Anivia.

Tất nhiên những chủ đề kể trên vẫn chỉ là ý tưởng và đang nằm trên bàn giấy. Riot Games cần phải thu thập xong ý kiến, sau đó phát triển thêm mới có những sản phẩm hoàn chính cho những mùa giải tiếp theo. Người chơi sẽ quyết định đâu là những chủ đề hấp dẫn nhất và từ đó Riot Games sẽ giới thiệu trong tương lai.

Vậy đâu là chủ đề mà bạn thích nhất? Hãy để lại bình luận về ý kiến của mình phía dưới bài viết nhé. Còn đối với người viết thì Cuộc Chiến Ẩm Thực, Máy Móc vs Quái Vật vs Phép Thuật, Cuộc Chiến Thời Gian và Đến Giờ Tiệc Rồi chính là những chủ đề thú vị nhất để trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý.