Top 5 xe có tốc độ nhanh nhất trong Free Fire

Đi tìm những phương tiện tốc độ nhanh nhất trong Free Fire, chúng có thể sử dụng để bạn di chuyển giữa các khu vực nhanh chóng hay thậm chí là... hạ gục đối thủ.

Trong Free Fire cũng như các tựa game Battle Royale, các phương tiện đi lại từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu. Chúng giúp người chơi qua lại giữa các khu vực một cách nhanh chóng và an toàn, và đôi khi còn được sử dụng như một vũ khí lợi hại! Một phương tiện có tốc độ cao thậm chí còn lợi hại hơn cả một khẩu súng mạnh khi tấn công đối thủ.

Hãy cùng điểm qua 5 loại phương tiện nhanh nhất trong Free Fire:

5. Jeep

- Máu: 500

- Gia tốc: 2900

- Điều khiển: 15

- Tốc độ tối đa: 40

Xe Jeep có tốc độ tôi đa khá chậm, bù lại, có thể tăng tốc rất nhanh. Ngoài ra, đây cũng là loại xe phổ biến, có sức phòng ngự cao và có thể chở toàn bộ đội hình của bạn.

4. Xe tải hạng nặng (Monster truck)

- Máu: 800

- Gia tốc: 8000

- Điều khiển: 15

- Tốc độ tối đa: 45

Đây là loại xe có thể đi lại ở nhiều địa hình khác nhau, cùng với đó là khả năng chống chịu cực tốt với 800 Máu. Tuy nhiên, tốc độ của nó cũng chỉ dừng lại ở 45, và đây là xe mui trần nên khi headshot hoặc ăn phóng lựu thì người chơi vẫn... chết như thường. Dẫu vậy, người chơi có thể sử dụng nó như một vật chắn.

3. Xe bán tải

- Máu: 400

- Gia tốc: 2100

- Điều khiển: 12

- Tốc độ tối đa: 55

Tuy có tốc độ tối đa cao hơn 2 loại phương tiện trên, nhưng khả năng tăng tốc của xe bán tải lại thấp hơn rất nhiều, chưa kể máu cũng thấp hơn. Do đó, xe bán tải không được ưa chuộng bằng 2 loại phương tiện đã nêu trên.

2. Xe máy

- Máu: 300

- Gia tốc: 1500

- Điều khiển: 40

- Tốc độ tối đa: 60

Moto có thể nói là chiếc xe linh hoạt nhất Free Fire. Nó có khả năng chạy vào những góc hẹp và bạn có thể thay đổi hướng nhanh chóng bất cứ lúc nào. Tốc độ tối đa của xe máy là 60 km/h giúp nó trở thành phương tiện nhanh thứ 2 trên bản đồ. Tuy nhiên, đây là phương tiện không thể bảo vệ bạn trước sự tấn công của đối thủ.

1. Xe thể thao

- Máu: 400

- Gia tốc: 4600

- Điều khiển: 20

- Tốc độ tối đa: 80

Không chỉ có khả năng di chuyển cực nhanh, xe thể thao còn là phương tiện số 1 về mặt... gây tai nạn trong Free Fire. Tốc độ cao và khả năng tăng tốc nhanh biến xe thể thao trở thành một trong những vũ khí đáng sợ. Nhược điểm lớn nhất của loại phương tiện này là khá khó điều khiển khi không đi trên địa hình phẳng.