Trực Tiếp CKTG Tốc Chiến 2022 vòng Play-in ngày 18/6

CKTG Tốc chiến 2022 ngày 18/6 sẽ diễn ra tới đây. Đây cũng là trận chiến cuối cùng tại vòng play-in. Mời các bạn đón xem nhé.

Cập nhật kết quả trực tiếp của vòng Play-in vào 5g chiều nay với các trận đấu hấp dẫn tại cả 4 bảng đấu. Đây sẽ là trận chiến cuối cùng của vòng đấu này, cùng xem thử các đội đã nỗ lực như thế nào trong ngày thi đấu CKTG Tốc chiến 2022 hôm nay nhé.

Game Lord 0 – 2 Flash Wolves – 17h00

Game – Lord vs Flash Wolves đã cống hiến cho người xem một trận cầu mãn nhãn. Đội tuyển đến từ châu Âu dù thua nhưng đã để lại cảm xúc dồi dào trong mắt khán giả. Với Flash Wolves, họ thể hiện một lối chơi đầy kỷ luật. Cùng với đó là kỹ năng khá cao đến từ các tuyển thủ trong đội hình.

Game – Lord chỉ có phần nào thế trận ổn định trong 5 phút đầu trận. Tuy nhiên việc pick đội hình khá dễ bắt bài, họ không thể nào tìm cách thắng được đối thủ.

Đối với Flash Wolves, những quân bài như Senna, Nasus đã quá quen thuộc. Không khó để bầy sói có thể đưa ra lựa chọn khắc chế. Đại diện thứ 3 của Đông Nam Nam Á bước vào vòng bảng một cách xứng đáng.

Rex Regum Qeon 2 – 0 Unsold Stuff Gaming – 18h30

Đại diện cuối cùng của Đông Nam Á cũng bước tiếp vào vòng bảng sau một chiến thắng khá dễ dàng. Rex Regum Qeon đã từng đối đầu với USG tại ngày thi đấu đầu tiên, họ thắng lợi trước đối thủ 2 – 0. Và trận đấu ngày thứ 5 này, RRQ cũng lặp lại một kết quả như vậy.

Một ngày thi đấu mà Helios chơi quá xuất sắc. Jayce và Akali trong tay anh chàng này là một cỗ máy săn mạng cũng như farm tiền. Trong khi cả đội RRQ thi đấu xuất sắc. Thì đại diện Nhật Bản lại có một ngày thi đấu không ưng ý. 

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-play-in-ngay-18-6-2

Với chiến thắng này, RRQ giúp cho VCS và WRL là hai khu vực có đầy đủ đội hạt giống trong vòng bảng. Một thành tích tuyệt vời của nền Esport Đông Nam Á.

T1 2 – 1 Rix GG 20h00

Rix GG mở màn game đầu tiên khá tốt. Tận dụng triệt để lợi thế không có chống chịu bên phía T1. Rix GG nhanh chóng triển khai lợi thế của mình. Từ đó có được chiến thắng trong game đấu đầu tiên.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-play-in-ngay-18-6-3

Ngỡ rằng 1 ván thắng sẽ là ưu điểm cực lớn để Rix có thể tiến tới vòng bảng. Nhưng T1 nói không với điều đó. Vẫn là giống T1 ở bộ môn liên minh huyền thoại. T1 tốc chiến thực hiện một pha lội ngược dòng ngoạn mục với 2 chiến thắng liên tiếp sau đó.

JJong có một ngày thi đấu quá xuất sắc. Tuyển thủ đường trên cùng tập thể T1 giúp khu vực Hàn Quốc có 2 đội tuyển lọt vào vòng bảng tại CKTG Tốc chiến năm nay.

Sentinel Esports 0 – 2 Liberty 21h30

Hạt giống số 3 của Brazil có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại CKTG Tốc chiến năm nay. Là ứng cử viên không được đánh giá cao cho tấm vé đi tiếp. Nhưng Liberty đã tạo nên hành trình hết sức tuyệt vời của riêng họ.

Với Sentinel Esport, có vẻ như trận chiến lội ngược dòng trước Freecs khiến họ còn hân hoan trong niềm vui sướng. Vì thế mà quên mất phải tập trung hết sức cho trận chiến này. Lựa chọn ban & pick có phần bất lợi so với đối phương, SEN không thể cản bước được đối thủ. Để cho Liberty có cơ hội thăng tiến sức mạnh quá nhanh và không thể kiểm soát. Sentinel có cho mình bài học đắt giá trước khi dừng bước tại vòng play-in.

truc-tiep-ket-qua-cktg-toc-chien-2022-vong-play-in-ngay-18-6-4

Chúc mừng các đội tuyển đã có tấm vé bước tiếp vào vòng trong. Dưới đây là 4 bảng đấu tại vòng bảng. Vòng bảng CKTG Tốc chiến 2022 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 21/6 tới. Mời các bạn đón xem.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?