Trực tiếp LCK Mùa Hè 2020 hôm nay: T1 vs SP; DWG vs GEN

Trực tiếp LCK Mùa Hè 2020 hôm nay 6/8: T1 vs SP - Chờ Clozer tiếp tục tỏa sáng; DWG vs GEN - Nơi đẳng cấp thực sự lên tiếng.

Link trực tiếp LCK Mùa Hè 2020 hôm nay 6/8:

Link bình luận tiếng Việt

DWG vs GEN: 2-1

Game 3

GEN đã cố gắng để ngăn cản DWG đẩy nhanh tốc độ trận đấu ở những phút đầu, nhưng DWG đã stick 5 người từ rất sớm và đẩy mạnh giao tranh và chiếm trọn Rồng cùng Bùa lợi Sứ Giả. Với sự vượt trội đến từ vị trí đi rừng và nửa dưới bản đồ, DWG đã khiến GEN luôn lúng túng mỗi khi combat và phải chịu thất bại trong ván 3.

Game 2

Sai lầm trong khâu cấm chọn đã khiến DWG phải trả giá trong ván đấu này. Tận dụng tốt sai lầm này của đối thủ, GEN đã có một giai đoạn đầu game tốt để kiểm soát tốt các tài nguyên trên bản đồ. Và với việc chiếm trọn các tài nguyên quan trọng cùng một Ashe quá mạnh trong tay Ruler, GEN đã gỡ hòa thành công.

Game 1

DWG đã chiếm quyền kiểm soát ở nửa trên bản đồ, trong khi GEN lại trội hơn hẳn ở bot lane. Tuy nhiên, từ giữa ván đấu, DWG đã tăng tốc và giao tranh cực kỳ mạnh mẽ, không để cho Kalista của Ruler có khoảng trống để bắn. Sự chủ động đã khiến DWG áp đảo ở mid game và nhanh chóng kết thúc ván đấu.

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2020 hôm nay 6/8:

1. 15h00: DWG vs GEN

GEN sẽ đối phó thế nào trước một DWG đang có phong độ cực cao?

Đội hình DAMWON Gaming: Nuguri - Canyon - Showmaker - Ghost - BeRyL.

Đội hình Gen.G: Rascal - Clid - Bdd - Ruler -Kellin / Life.

2. 18h00: T1 vs SP

Clozer sẽ tiếp tục được tin dùng?

Đội hình T1: Canna / Roach - Cuzz / Elim - Clozer / Faker - Teddy / Gumayusi - Effort / Kuri.

Đội hình SeolHaeOne Prince: ikssu - Flawless - Mickey - HyBriD - Secret.