Trực tiếp Liên Quân DTDV Mùa Đông 2020: FAP vs BOX - Playoffs vòng 1

Trực tiếp Liên Quân: FAP vs BOX - trận đấu Playoffs vòng 1 DTDV Mùa Đông 2020. FAP Esports hay Liên Quân Box Gaming sẽ là đại diện cuối cùng của Việt Nam tham dự AIC 2020?

Link trực tiếp Liên Quân Playoffs DTDV Mùa Đông 2020:

FAP Esports là một trong những đội LiêN Quân thường xuyên thi đấu thất thường ở các mùa giải gần đây. Họ không mấy khi được coi là đội tuyển Liên Quân  Mobile mạnh ở các mùa Đấu Trường Danh Vọng nhưng luôn tiềm ẩn những bất ngờ trong lối chơi của mình khi KhienG cùng các đồng đội vẫn biết cách tạo ra những điểm nhấn riêng biệt tới từ các "nghệ sĩ". Liệu chất nghệ này có giúp họ tiếp tục góp mặt ở một giải đấu quốc tế lớn?

Đội hình của Box Gaming chính là sự kết hợp của những chiến binh kỳ cựu như Khiên-G, Oppa, Wicked cùng những ẩn số mới như Râu! Tuy nhiên, cái tên đáng chú ý nhất trong số những bản hợp đồng chất lượng mà BOX mang về chẳng thế là khác ngoài xạ thủ từng tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải vừa rồi Ara. Phong độ ổn định và sức chắc chắn của anh xuyên suốt nhiều mùa giải Đấu Trường Danh Vọng khiến anh luôn nằm trong top những xạ thủ hàng đầu của giải đấu. Tuy nhiên, liệu việc phụ thuộc nhiều vào Ara có khiến Box phải trả giá?

Dự đoán của các BLV Liên Quân

Box Gaming sẽ trở lại vị thế của một đội Liên Quân hàng đầu? Hay FAP Esports với chất nghệ của mình sẽ tiếp tục khuấy đảo Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020? Đón xem trận Playoffs vòng 1 của DTDV Mùa Đông 2020 giữa FAP vs BOX vào 17h00 ngày hôm nay?