Trực tiếp LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 25/8: SN vs LGD

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2020 hôm nay 25/8: Trận tranh hạng 34 giữa SN vs LGD - Trận đấu bản lề đối với SN và LGD trước khi cả 2 đội bước vào cuộc đối đầu quyết định ở vòng loại CKTG khu vực LPL.

Link trực tiếp LPL Mùa Hè 2020 trận tranh giải 3-4:

Link bình luận tiếng Việt

SN vs LGD: 1-0

Game 1

LGD là những người làm tốt hơn ở khâu cấm chọn. Trong giai đoạn đi đường, LGD cũng áp đảo hoàn toàn ở cả 3 đường, thậm chí Peanut còn cướp rừng của SofM khiến cho SofM không thể hoạt động tốt ở đầu game. Tận dụng lợi thế ở đầu game, LGD đã lấy được 2 đường lính của SN.

Tuy nhiên, LGD lại mắc lỗi di chuyển và để chết lẻ khá nhiều. Tận dụng cơ hội này, SofM và SN thực hiện nhiều pha bắt lẻ thành công và dần dần lấy lại thế trận. Với trang bị cùng cấp độ vượt trội hơn so với Peanut, SofM thi đấu rất tự tin, sẵn sàng có những tình huống mở giao tranh và 1 vs 2 trong combat, đồng thời dễ dàng hạ được các mục tiêu quan trọng trên bản đồ.

SofM trở thành MVP của ván 1 dù bị Peanut cướp rừng và feed tới 1-7 trong những phút đầu

Đến cuối trận, LGD bị phụ thuộc quá nhiều vào sát thương của Caitlyn trong tay Kramer, trong khi SN lại có nhiều công cụ để mở giao tranh từ SofM, huanfeng, SwordArt và bin. Và trong pha giao tranh cuối cùng, 2 chủ lực của LGD là xiye và Kramer đã gục ngã dưới hàng đống CC đến từ SN. Ngay lập tức, SN đẩy thẳng nhà chính của đối phương và lật kèo thành công.

SofM đã thể hiện khả năng carry jungle tuyệt vời ở ván 1

***

Sở hữu cả một đội hình kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, SN đã lần đầu tiên lọt vào Top 4 của LPL Mùa Hè 2020 và đang rất gần với chiếc vé tham dự CKTG 2020. Có thể trận đấu tranh hạng 3-4 không thực quan trọng với SofM với các đồng đội, nhưng các fan hâm mộ vẫn rất mong chờ vào một chiến thắng nghiêng về phía SofM.

Đội hình thi đấu của SN vs LGD

Trái ngược với SN, sức mạnh của LGD lại đến từ những tuyển thủ lão luyện với nhiều kinh nghiệm thi đấu. Tuy LGD được đánh giá thấp hơn, nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần, Peanut và các đồng đội hoàn toàn có thể gây shock giống như cách họ đánh bại IG để lọt vào bán kết vậy.

Đội thắng trong trận tranh 3-4 giữa SN vs LGD sẽ được quyền chọn phe trong cặp tái đấu giữa 2 đội ở vòng loại CKTG 2020 khu vực LPL.