Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 26/06: IG vs. AL, EDG vs. BLG

LPL Mùa Hè 2022 ngày 26/6 - ngày thi đấu thứ 7 tuần 3 tiếp tục sẽ là hai cặp trận vô cùng kịch tính giữa AL - IG và EDG - BLG

Tuần 3 ngày thi đấu thứ 7, LPL Mùa Hè 2022 ngày 26/6 chứng kiến 2 cặp trận rất đang xem giữa EDG – BLG và IG – AL.

Trực tiếp giải đấu LPL Mùa Hè 2022 ngày 26/6 (Tuần 3 Ngày 7)

IG vs. AL

Ván 1

Cấm/chọn

Truc tiep LPL Mùa hè 2022 ngày 26/6

Sion xuất hiện ở vị trí Đường Giữa của Yuekai khi mà phá bên kia là LeBlanccủa Forge. Đường Trên Zika chọn vào Jax, Zdz lấy Kennen để có thể đảm bảo lợi thế đi đường. Xun chọn Diana, con bài không được ưa chuộng quá nhiều trong giai đoạn gần đây. Xiaohao thì lấy về Viego, vị tướng hot bậc nhất thời điểm hiện tại. Cặp đôi Đường Dưới của hai bên đều rất mạnh, Senna – Tahm Kench bên phía IG và Lucian – Nami bên phía AL.

Diễn biến trận đấu

IG hoàn toàn huỷ diệt AL. Phút 23, AL bị quét sạch, tạo điều kiện cho IG có Linh Hồn Rồng Đất. Phút 25, IG đẩy thẳng vào nhà chính, kết thúc game đấu dễ dàng với tỷ số hoàn hảo 15-0.

Ván 2

Cấm/chọn

Truc tiep LPL Mùa hè 2022 ngày 26/6

Đường Giữa đã quay về đúng trật tự của nó khi Yuekai pick Ahri và Forge lấy về Swain. Đường Trên Zika vẫn giữ con bài Jax trong khi Camile là sự lựa chọn của Zdz. Betty và QiuQiu ván này chọn tin tưởng vào cặp đôi có khả năng hồi phục cực tốt Senna – Seraphine, trong khi đó Wink và Xinliu lại chọn một cặp đôi đa dụng hơn đó là Ezreal và Bard.

Diễn biến trận đấu

AL có pha giao tranh lợi thế ở phút thứ 10 và có 3 mạng hạ gục. Phút 26, AL có baron và 10 mạng hạ gục tổng và 0 mạng hạ gục giành cho IG. Phút 29, có pha giao tranh quét sạch AL, từ pha bắt lẻ thành công của IG. AL có chiến thắng áp đảo hơn so với IG. AL cân bằng tỉ số 1-1.

Ván 3

Cấm/chọn

Truc tiep LPL Mùa hè 2022 ngày 26/6

Sau một game bình thường, Yuekai lại quay lại việc mang Đấu Sĩ ra khu vực Đường Giữa, lần này là Renekton để đối đầu Akali của Forge. Đường Trên vẫn là kèo đấu nảy lửa giữa Gwen của Zika và Camile của Zdz. Xun quay về con bài Diana anh đã đánh rất tốt trong ván 1, lần này đối đầu với Xinzhao ở phía bên kia. IG mang trở lại cặp đôi Senna – Tahm Kench ở ván 1, còn AL lấy cặp đôi mà IG đã dùng ở ván 2 đó là Ezreal – Bard.

Diễn biến trận đấu

Ván 3 Phút 18, AL có pha giao tranh lật ngược tình thế trước IG đang dẫn trước nhiều lợi thế. Phút 22, AL có qua giao tranh gần quét sạch và con baron của ván đấu sau đó AL lại có rồng và có được thêm 4 mạng. AL có chiến thắng dễ dàng trước AL. AL kết thúc ván đấu với 28 phút.

EDG vs. BLG

Ván 1

Cấm/chọn

Truc tiep LPL Mùa hè 2022 ngày 26/6

Azir của Scout đối đầu với Ahri của Gicon ở khu vực Đường Giữa. Viper và Meiko có cho mình Aphelios và Nautilus, trong khi đó Doggo và Crisp lấy về cặp đôi có phần nhỉnh hơn đó là Kalista – Renata Glasc. Weiwei mang Graves trở về cánh Rừng để đối đầu với Viego của Jiejie. Đường Trên, Gangplank của Flandre phải đối đầu với Gnar của Bin.

Diễn biến trận đấu

EDG huỷ diện BLG trên toàn bộ mặt trận. Phút 22, họ có cho mình con Baron của ván đấu. Tình huống đẩy khu vực Đường Dưới ở phút 24 cũng là pha giao tranh cuối cùng trước khi EDG chính thức kết thúc ván đấu thứ nhất.

Ván 2

Cấm/chọn

Truc tiep LPL Mùa hè 2022 ngày 26/6

Gicon ván đấu này đã sử dụng Sylas để đối đầu với con Azir của Scout. Cặp đôi Xayah – Rakan xuất hiện trong tay Doggo và Crisp, trong khi đó Viper vẫn muốn giữ lại Aphelios, Meiko chuyển sang sử dụng Tahm Kench. Đường Trên Gangplank của Bin có một kèo khá dễ khi chỉ phải gặp Kayle của Flandre.

Diễn biến trận đấu

Phút 17, BLG quét sạch EDG. Phút 28, BLG cướp được được Baron và lật luôn cả ván đấu. BLG cân bằng tỉ số 1-1 với EDG.

Ván 3

Cấm/chọn

Truc tiep LPL Mùa hè 2022 ngày 26/6

Crisp giữ được Rakan nhưng Xayah đã bị Viper lấy mất. Meiko khoá vào Leona còn Doggo chọn Ezreal là con bài đánh cặp với Crisp. Đường Giữa Gicon lấy về Azir, Scout đổi sang Corki để thi farm late. Flandre một lần nữa tự tin cầm Kayle đi kèo với Gangplank của Bin.

Diễn biến trận đấu

Phút 27, BLG quét sạch EDG. Phút 29, EDG có pha ăn rồng ngàn tuổi và hạ gục được sp của BLG với thêm con baron khuyến mãi. EDG có chiến thắng không mấy khó khăn trước BLG. EDG kết thúc ván đấu cuối cùng với 36 phút.

Mọi người đừng quên đón xem Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 (ngày 27/6) với hai cặp trận:

  • OMG vs LGD
  • JDG vs TT

Nếu vẫn còn cần thêm nhiều thông tin khác, đừng ngần ngại mà kiểm tra chúng tại Kênh Tin Game Mobile!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?