Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06: OMG vs. LGD, JDG vs. TT

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06 (tuần 4 ngày 1), JDG dự sẽ tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại khi gặp đối thủ yếu hơn là TT.

Ngày thi đấu đầu tiên của tuần 4 giải LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06, liệu TT có đủ sức ngăn cản một JDG đang quá thăng hoa với 5 trận thắng liên tiếp ở giai đoạn Mùa Hè này?

Trực tiếp giải đấu LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06 (Tuần 4 Ngày 1)

OMG vs. LGD trong LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06: OMG vs. LGD, JDG vs. TT

Đường Giữa Creme chọn vào con bài Viktor để đối đầu với Azir của haichao. Shanji có một lựa chọn tương đối khó hiểu khi Senjuani của anh ta mang phép bổ trợ Tốc Hành để đối đầu với Morderkaiser. Đổi lại OMG có cặp Đường Dưới đang rất mạnh ở thời điểm hiện tại đó là Zeri và Braum, trong khi đó LGD sở hữu Jinx – Nautilus

Diễn biến trận đấu

Giai đoạn đầu khá yên bình, cả hai không có những va chạm gì quá đáng kể. Tới giữa game, OMG vươn lên và nắm thế trận sau 2 pha giao tranh thắng lợi. LGD đã rất cố gắng chống trả đặc biệt là giao tranh rồng phút 28 nhưng đây là lúc các chủ lực của OMG lên tiếng. Cuối cùng, họ giành chiến thắng ván 1 sau 32 phút.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06: OMG vs. LGD, JDG vs. TT

Zeri tiếp tục rơi vào tay Able, lần này anh ta có thêm sự hỗ trợ đến từ Yuumi của COLD. Assum và Jinjiao khoá vào cặp đôi được cho là yếu hơn đó là Jinx – Leona. Corki của haichao đối đầu Ahri trong tay Creme. Fearness chọn vào Ornn nhưng anh chàng này sẽ không thể ngờ là shanji khoá vào lựa chọn Shyvana ở khu vực Đường Trên để đánh với mình.

Diễn biến trận đấu

Lựa chọn khá thú vị của OMG với Shyvana đường trên đã phát huy hiệu quả. Giao tranh nổ ra liên tục và OMG vẫn là đội áp đảo về thế trận. Không có bất ngờ nào xảy ra và OMG là đội chiến thắng với tỷ số 2-0.

JDG vs. TT trong LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06

Ván 1

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06: OMG vs. LGD, JDG vs. TT

TT đem Ryze ra khu vực Đường Giữa đối đầu với Lissandra của Yagao. Gangplank trong tay 369 sẽ có kèo đấu tương đối kĩ năng với Gwen của Xiaoxiang. Với Kalista – Renata Glasc, Puff và Southwind tự tin để Hope và Missing có cho bản thân cặp đôi đang rất mạng về cuối trận là Zeri – Yuumi.

Diễn biến trận đấu

Khoảng thời gian đầu trận khá cân bằng cho cả hai bên. Phút 22 Yagao có một pha xử lý xuất sắc khi đóng băng được nhiều thành viên TT để đem lại giao tranh thắng lợi. Sau đó, thế trận thuộc về JDG khi họ đã áp đảo bên phía TT về trang bị, đặc biệt là ở vị trí của 369 với con Gangplank. Chiến thắng cho JDG trong ván 1 sau 30 phút.

Ván 2

Cấm/chọn

Trực tiếp LPL Mùa Hè 2022 ngày 27/06: OMG vs. LGD, JDG vs. TT

Zeri – Yuumi một lần nữa được nhả cho Hope và Missing. Kanavi khoá vào Vi để đảm bảo chất lượng cho những pha bắt chết mục tiêu và ép giao tranh từ sớm. Ahri của Yagao phải đối đầu với Lissandra của Ucal. Trong khi đó Đường Trên tương đối “chán” khi phải chứng kiến Sion của 369 đụng độ Senjuani trong tay Xiaoxiang.

Diễn biến trận đấu

TT đã có nhiều lợi thế đầu trận khi Kanavi khá thọt. Lợi thế càng ngày càng lớn và thậm chí họ đã có cả linh hồn rồng lửa. Tuy nhiên sau đó ở phút 28, Hope đã có một pha tỏa sáng khi có được một pha pentakill. Giao tranh cuối cùng JDG có một pha đẩy nhà và buộc TT phải bỏ con Baron. Hope sau đó tiếp tục có một giao tranh tuyệt vời với 3 mạng đồng thời kết thúc trận đấu dành cho các thành viên JDG.

Lịch thi đấu LPL Mùa Hè 2022 ngày 28/6:

  • V5 vs. WE
  • LNG vs. TES

Theo dõi ngay những thông tin mới nhất về game tại Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?