Trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 3/4: FPX vs RA

Trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 3/4: FPX vs RA - Hạ bệ cựu vương thứ 2?

Có thể nói, Rare Atom chính là phiên bản cao cấp hơn của Saigon Buffalo khi sở hữu một đội hình nhiều tài năng trẻ cùng một lối chơi chặt chẽ, đầy kỷ luật. Điều này đã giúp họ khiến IG bị loại đầy nuối tiếc ở vòng đấu Playoffs thứ nhất. Ở vòng đấu tiếp theo, RA sẽ gặp một cựu vương khác của LPL là FPX. Đây sẽ là trận đấu được dự đoán là khó khăn hơn khi mà FPX sở hữu dàn tuyển thủ cực kỳ chất lượng ở mọi vị trí.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 3/4:

RA vs FPX: 0-2

Game 1

Ván đấu đã diến ra với tốc độ rất nhanh, khi 2 đội đã chủ động đảo đường và đi gank từ rất sớm. FPX đã thực hiện những tình huống phản gank chính xác, tuy nhiên khi Nocturne của Leyan đạt cấp độ 6 trở đi, RA đã liên tục gây áp lực và có được những điểm hạ gục quan trọng.

Dẫu vậy, FPX chỉ cần 1 pha giao tranh để lật ngược thế cờ. Họ giữ thành công con Rồng Đất, đồng thời Crisp có một pha mở giao tranh cực đẹp, giúp FPX hạ gục 3 thành viên của RA. FPX ăn Baron và lấy đi một đường lính siêu cấp của đối phương.

RA phòng ngự rất kiên cường và họ đã có một tình huống quét sạch FPX. Thế nhưng, họ cũng không thể kéo dài ván đấu lâu hơn, khi iBoy bất ngờ bị bắt lẻ bởi các thành viên FPX. Mất đi xạ thủ chủ lực, RA đành giương cờ trắng trong ván 1.

****

16h00 ngày 3/4: RA vs FPX - Vòng Playoffs thứ 2 LPL Mùa Xuân 2021

- Đội hình Rare Atom: Cube - Leyan - Fofo - iBoy - Hang/Maestro

- Đội hình FPX: Nuguri - Tian/beishang - Doinb - Lwx - Crisp