Trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/4: SN vs WE

Trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 4/4: SN từng thất bại trước WE ở vòng bảng, nhưng ở vòng Playoffs, SofM và các đồng đội luôn là đối thủ khó chơi với bất cứ đội tuyển nào.

Team WE luôn là kẻ ngáng đường khó chịu tại LPL và tại LPL Mùa Xuân 2021, họ thậm chí còn là một trong những đội tuyển thi đấu ấn tượng nhất khi lọt vào Top 6 trên bảng xếp hạng. Rất nhiều đội tuyển lớn của LPL, bao gồm cả Suning cũng đã phải nhận thất bại trước WE ở vòng bảng. Nhưng với sự đáng gờm của SofM và đồng đội mỗi khi thi đấu ở vòng Playoffs, WE sẽ phải dè chừng trước sức mạnh của SN.

Link trực tiếp LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 

https://www.twitch.tv/lpl

16h00 4/4: SN vs WE - Vòng 3 Playoffs LPL Mùa Xuân 2021

- Đội hình Suning: Bin - SofM - Angel - huanfeng - ON

- Đội hình Team WE: Breathe - Beishang - Shanks - Jiumeng - Missing

Để đánh bại được WE, SofM cần phải vô hiệu hóa beishang ngay từ giai đoạn đầu trận. Mùa giải năm nay, Beishang chính là một trong hai người đi rừng xuất sắc nhất của LPL vào thời điểm hiện tại với lối chơi chủ động. Dù không quá mạnh trong khả năng kiểm soát tầm nhìn hay hack farm, nhưng beishang lại là mối hiểm họa lớn ở giai đoạn đầu game với những pha đảo đường và đi gank hiệu quả.

Ngoài Beishang, xạ thủ Jiumeng cũng đang thi đấu rất ấn tượng và là ngòi nổ chính của Team WE với sự ổn định cùng những pha xử lý khá tự tin. Ngoài ra, Breathe và Shanks là những người có thể mờ nhạt trong giai đoạn đầu, nhưng sẽ luôn biết cách tỏa sáng trong giao tranh. Họ cũng sẵn sàng hi sinh chỉ só lính để cho Beishang có được một khởi đầu thuận lợi nhất.

SofM sẽ phải vô hiệu hóa beishang bằng mọi giá

Team WE là đội tuyển rất chú trọng vào giai đoạn đầu của trận đấu, nếu như Suning không để cho đối phương có được quá nhiều lợi thế trong giai đoạn này, SofM và các đồng đội sẽ có rất nhiều cơ hội để giành chiến thắng với thế mạnh về giao tranh tổng của mình. Ngoài ra, những con bài dị của SofM có thể sẽ làm đối phương bất ngờ trong trận đấu ngày hôm nay.