TS vội vàng xin lỗi sau khi bị CĐM chỉ trích “đánh bẩn mắt”, trả ơn SE

Trận thua dù không ảnh hưởng đến thứ hạng của TS nhưng nó đánh mất rất nhiều niềm tin nơi người hâm mộ dành cho thầy trò HLV Archie.

Sau nhiều tuần tranh tài, Vòng Bảng VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức khép lại với 4 cái tên mạnh nhất bao gồm: GAM, TS, SGB và SE. 4 đội tuyển này sẽ tiếp tục bước vào Vòng Playoffs vô cùng căng thẳng để tìm ra nhà vô địch giải đấu Mùa Hè 2022 cũng như 2 slot tham dự CKTG 2022.

VCS Mùa Hè 2022 được đánh giá là mùa giải hấp dẫn nhất trong các mùa giải VCS bởi nó đem lại sự kịch tính, hấp dẫn qua từng cặp trận đấu. Trình độ chuyên môn các đội đang ngày một tiệm cận lẫn nhau dẫn đến sự cạnh tranh cho các vị trí trên BXH phải cần đến những trận đấu cuối cùng mới được định đoạt.

BXH Vòng bảng VCS Mùa Hè 2022
BXH Vòng bảng VCS Mùa Hè 2022

Ở trận đấu cuối cùng của Vòng Bảng giữa SE và TS vừa qua, SE là đội có quyền tự quyết khi chỉ cần chiến thắng trước đối thủ là sẽ cán đích ở vị trí thứ 4 và có được lần đầu tham dự Playoffs. Trong khi đó, nếu TS giành thắng lợi thì sẽ có 1 loạt tie-break giữa 3 đội SE, TW và CES để xác định thứ hạng.

Như các bạn đã biết SE đã bất ngờ hủy diệt TS với tỉ số 2 – 0 một cách chóng vánh để tự ấn định số phận của mình. Không thể phủ nhận SE đã có một trận đấu chơi tốt và vượt qua những gì được mong đợi. Tuy nhiên phong độ thấp và những sai lầm cá nhân liên tiếp bên phía TS góp phần không nhỏ vào chiến thắng của SE.

TS đã có một trận đấu bạc nhược và khiến NHM vô cùng thất vọng
TS đã có một trận đấu bạc nhược và khiến NHM vô cùng thất vọng

Sau trận thua bạc nhược trước SE, TS đã nhận phải rất nhiều chỉ trích từ phía CĐM. Đa số đều cho rằng Ẩn Mật Giáo đã cố tình thi đấu một cách hời hợt, nhả kèo để giúp SE vào Playoffs. Nhiều bình luận nặng nề hơn còn cho rằng TS có “mùi” bán độ, thi đấu thiếu chuyên nghiệp và không xứng đáng có mặt tại CKTG 2022.

Trước làn sóng phản ứng dữ dội của CĐM, TS đã ngay lập tức phải bên bài xin lỗi và giải trình về thất bại hủy diệt trước SE. Nguyên nhân được TS đưa ra là việc training trong 2 tuần này không được tốt dẫn đến việc thi đấu có phần chệch choạc. Ẩn Mật Giáo gửi lời xin lỗi đến NHM và cho biết cả đội sẽ có buổi họp để tìm ra hướng giải quyết để trở lại mạnh mẽ hơn ở Vòng Playoffs sắp tới.

TS nhận phải nhiều chỉ trích sau trận thua trước SE
TS nhận phải nhiều chỉ trích sau trận thua trước SE
TS nhận phải nhiều chỉ trích sau trận thua trước SE

TS gửi lời xin lỗi đến NHM sau màn trình diễn tệ hại
TS gửi lời xin lỗi đến NHM sau màn trình diễn tệ hại

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.