TSM chia tay tuyển thủ đường trên Broken Blade

Tuyển thủ đường trên Broken Blade rời TSM sau hai năm cống hiến. Bến đỗ tiếp theo của anh rất có thể là Schalke 04, một đội ở giải LEC.

Thông báo của TSM trên Twitter: “Cảm ơn Broken Blade vì đã là một phần của TSM. Và tất cả sự chăm chỉ, hài hước và thái độ tích cực của anh trong suốt thời gian qua. Chúng tôi chúc anh đạt được những điều tốt đẹp nhất ở đội tuyển mới và tìm thấy được thành công xứng đáng”.

TSM chia tay Broken Blade

Tuyển thủ đường trên Broken Blade từng đóng góp nhiều cho sự trở lại ngôi vương của TSM

Tuyển thủ đường trên Broken Blade cũng đăng một Tweet: “Tôi sẽ không bao giờ quên những gì tôi đã học được khi là thành viên của TSM, tôi đang và sẽ mãi mãi biết ơn những kinh nghiệm mà tôi đã có. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi cho đến giờ và tôi hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ tôi, bất kể tôi ở đội nào đi chăng nữa”.

Broken Blade luyến tiếc và biết ơn TSM vì thời gian anh đã ở trong đội

Broken Blade đã từng góp phần vực dậy TSM từ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng năm 2018. Sang mùa xuân 2019, đội TSM về thứ ba. Đến mùa hè 2020, TSM lên ngôi vô địch, trở thành hạt giống thứ nhất khu vực Bắc Mỹ tham gia CKTG 2020. Nhưng rất tiếc, TSM đã để thua 0-6 ngay tại vòng bảng. Kết quả là đội tuyển này đang có sự thay máu đáng kể trong mùa chuyển nhượng này.

TSM chia tay Broken Blade, anh là tuyển thủ thứ 2 không còn thi đấu cho TSM, trong mùa chuyển nhượng này. Trước đó là Bjergsen, cựu pháp sư đường giữa nghỉ hưu trong vai trò tuyển thủ chuyên nghiệp, chuyển sang làm huấn luyện viên cho TSM mùa sau. Hiện tại, đội hình chỉ còn lại người đi rừng Spica và bộ đôi đường dưới Doublelift và Biofrost. Theo thông tin chất lượng từ Jacob Wolf, người đưa tin về eSports đang làm việc cho ESPN tiết lộ. PowerOfEvil và Huni sẽ là 2 người sẽ lấp vào vị trí còn thiếu của đội hình TSM năm 2021.

PowerOfEvil người sẽ thay thế Bjergsen

PowerOfEvil được đánh giá là một trong những pháp sư đường giữa mạnh nhất LCS hiện nay. Anh đã có màn thể hiện xuất sắc ở LCS mùa hè và CKTG 2020. Cụ thể, anh cùng đội tuyển FlyQuest vào đến chung kết khu vực Bắc Mỹ, để thua TSM 2-3 sít sao. Tiếp đến anh có được 2 MVP ở giải đấu lớn nhất hành tinh là CKTG. Danh sách những tuyển thủ đó là PowerOfEvil, Sofm, Canyon, LvMao, Selfmade và Caps. FlyQuest cũng có một trận thắng trước đội hạt giống thứ nhất LPL là Top Esports. Ở CKTG 2020, các vị tướng Azir, Syndra, Vayne đã được PowerOfEvil chọn dùng và có được chiến thắng.

tuyển thủ đường trên

Huni từng là thành viên của SK Telecom T1

Tuyển thủ đường trên Huni sinh năm 1997, anh từng thi đấu cho các đội tuyển lớn. Như Fnatic, Immortals, SK Telecom T1, gần đây nhất là Evil Geniuses ở LCS. Mùa giải LCS mùa hè 2020, Huni cùng đội vào đến playoff. Sau khi đánh bại 100 Thieves 3-0, đội đã để thua Cloud9 0-3. Huni chơi tốt các vị tướng Shen, Hecarim, Ornn, Gangplank, Gnar.

Nếu có sự góp mặt của người đi đường giữa PowerOfEvil và tuyển thủ đường trên Huni. TSM chỉ có thể mạnh hơn chứ không yếu đi. Cả PowerOfEvil và Huni đều có phong độ cao, họ lại là những người giàu kinh nghiệm thi đấu. Thêm nữa, dưới sự dẫn dắt của Bjergsen, TSM sẽ có thể thay đổi tiến lên. Vì khát khao vô địch của anh luôn cháy bỏng trong 6 năm khoác áo TSM. Khi cảm thấy không còn đủ sức thi đấu đỉnh cao, anh tiếp tục hành trình của mình ở một vai trò khác chứ không từ bỏ mục tiêu.

Xem thêm: PowerOfEvil có thể sẽ đảm nhận vị trí đường giữa đội TSM