TSM sẽ kết thúc hành trình cuối cùng trong LCS Mùa Hè 2023 và dự định giải thể

TSM là một đội tuyển lâu đời có thành tích nhất nhì tại LCS cho đến hiện tại.

Vòng loại trực tiếp LCS Mùa Hè phân nhánh 2023 đang diễn ra sôi nổi. Sau khi các trận đấu đầu tiên diễn ra, một đội đã cố gắng tiến vào bảng thi đấu nhánh thua trên đường đến chức vô địch, trong khi một đội khác với cái tên mà ai cũng biết là Team SoloMid, nói lời tạm biệt với giải đấu và đấu trường Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ.

Không có lời chia tay nào buồn bã hơn khi một đội thua ở vòng loại trực tiếp và TSM đã trực tiếp trải nghiệm điều đó ở LCS Mùa hè 2023 này. Hành trình của đội tuyển hay tổ chức này đã kết thúc một cách quá nhanh chóng và hời hợt mặc dù họ đã cố gắng rất nhiều để đền đáp sự mong mỏi của người hâm mộ nhưng trình độ dường như là có hạn. Sẽ không có một "happy ending" nào dành cho fan và TSM vào mùa giải cuối cùng họ tham gia ở khu vực Bắc Mỹ.

Mặc dù đúng là TSM biết đây sẽ là kỳ cuối cùng của họ tại LCS, nhưng họ vẫn thi đấu hết mình cho đến khi kết thúc. Năm ván đấu đã diễn ra trong trận đấu với Dignitas, nơi cả hai đội đã chiến đấu hết mình để giành quyền vào tứ kết của Nhánh dưới. Tuy nhiên, TSM đã không thể, và sau trận thua 2-3 thứ hai ở vòng loại trực tiếp này, họ đã bị loại khỏi Vòng bảng và nói lời chia tay với LCS và rất có thể là lần cuối cùng người hâm mộ có thể thấy họ góp mặt trên sân khấu Bắc Mỹ.


Các thành viên của TSM nghẹn ngào động viên nhau sau thất bại trước Dignitas và chính thức rời xa giải đấu LCS.

Chúng ta quay lại ở tháng 5, vài tuần trước LCS Mùa hè 2023 khởi tranh, nhiều tin đồn đã xuất hiện liên quan đến tương lai của đội tuyển TSM. Tuy nhiên, một thời gian ngắn sau, Andy Dinh, Giám đốc điều hành của tổ chức, đã xác nhận rằng TSM sẽ rời LCS sau Giải mùa hè 2023. Tất cả điều này để có được một vị trí trong một số giải đấu cấp 1 khu vực khác mà họ sẽ tìm kiếm trong tương lai.

Sau đó, trong Giải Mùa Hè, chúng tôi quan sát thấy rằng TSM có nhiều vấn đề, vì đội hình thi đấu không như mong đợi và họ không thể nằm trong số những người giỏi nhất. Tuy nhiên, trong vài tuần gần đây, đội đã phản công để leo lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng và đủ điều kiện tham dự vòng loại trực tiếp.


Lời tạm biệt của TSM tại giải đấu LCS chính là hồi kết cho một tổ chức hàng đầu lâu đời của LMHT.

Nếu TSM rời giải đấu LCS, thì chúng ta sẽ nói lời tạm biệt với một trong những tổ chức quan trọng và lâu đời bậc nhất trong Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ. TSM đã giành được bảy danh hiệu LCS và đại diện cho NA ở một số kỳ CKTG trong suốt sự nghiệp. Hơn nữa, nhờ chương trình phát triển các tuyển thủ của mình, những tên tuổi lớn trong đấu trường LoL, không chỉ ở NA mà còn ở phần còn lại của thế giới đều đã được biết đến như Bjergsen, Doublelift, BrokenBlade.


TSM cũng là nơi sản sinh ra những huyền thoại trong làng LMHT thế giới.