Tưng bừng buổi offline trên 8 tỉnh thành của cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam

Buổi offline "Mãi là anh em" đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn game thủ, đánh dấu sự phát triển ngày càng thịnh vượng của cộng đồng LMHT Tốc Chiến Việt Nam

Là một trong những tựa game MOBA hàng đầu tại Việt Nam, Tốc Chiến không chỉ được biết đến với một gameplay cực kỳ hấp dẫn mà còn đi đầu với những sự kiện dành cho cộng đồng game thủ. Cuối tuần qua, buổi offline "Mãi là anh em" của Tốc Chiến Việt Nam đã diễn ra trên 8 tỉnh thành lớn, đem đến sự gắn kết cho cộng đồng thông qua những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn.

Sự kiện offline Tốc Chiến ở 8 tình thành lớn

"Mãi là anh em" đã được tổ chức tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Đồng Nai và Đắk Lắk. Bên cạnh những phần quà giá trị từ nhà phát hành VNG Games, người hâm mộ còn được giao lưu ARAM với những người có cùng niềm đam mê, đồng thời tham gia giải đấu Mãi là anh em - Yasuo - Yone" - 8 tỉnh thành với phần thưởng 7.000.000 VNĐ cho các đội.

Bên cạnh những clan hàng đầu, các game thủ cũng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với hàng loạt người nổi tiếng của cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam như MC Minh Nghi, BLV Hải Phòng, hay đội tuyển MXH LOTUS Ladies với những thành viên của đội tuyển nữ Tốc Chiến Việt Nam tham dự SEA Games 31...

Buổi offline Tốc Chiến tại TP Hồ Chí Minh thu hút khá nhiều gương mặt nổi tiếng
Cộng đồng Tốc Chiến Hà Nội cũng không hề kém cạnh
Đà Nẵng và Nhà Trang cũng vô cùng sôi động

Buổi offline "Mãi là anh em" chính là minh chứng cho sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng Tốc Chiến Việt Nam. Sự kiện cũng khẳng định những nỗ lực không ngừng nghỉ của nhà phát hành VNG Games trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng. Chắc chắn rằng, chúng ta sẽ được chứng kiến nhiều sự kiện offline và lớn nữa của Tốc Chiến Việt Nam trong tương lai.