CKTG 2022: FNC Upset kết thúc Vòng Khởi Động với thông số khủng

Người chơi Xạ Thủ của Fnatic - Upset đang có được những thông số xuất sắc tại CKTG 2022 sau khi kết thúc Vòng Khởi Động

Người chơi Xạ Thủ của Fnatic – Upset đang có được những thông số xuất sắc tại CKTG 2022 sau khi kết thúc Vòng Khởi Động.

TIN LIÊN QUAN

Dù khởi đầu với một số vấn đề về nhân sự vì COVID-19, Fnatic vẫn thi đấu xuất sắc và là đội tuyển đầu tiên giành tấm vé bước vào Vòng Bảng CKTG 2022. Thành công này của Fnatic chủ yếu đến từ sự ăn ý và xuất sắc của từng cá nhân trong đội, đặc biệt là màn trình diễn của người chơi Xạ Thủ Upset với KDA khủng.

FNC Upset xin nhẹ Pentakill đầu tiên của CKTG 2022

Theo thống kê từ Oracle’s Elixir, Xạ Thủ người Đức đã đạt chỉ số KDA khủng lên tới 25.0 sau 5 ván thi đấu ở Vòng Khởi Động. FNC Upset cũng giành cho mình được 27 điểm hạ gục và chỉ nằm xuống vỏn vẹn 2 lần.

Upset đứng đầu bảng xếp hạng KDA lên tới 25.0 sau 5 ván thi đấu

Ngoài Upset, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy bộ đôi đến từ DRX là Zeka và Deft cũng sỡ hữu những thông số vô cùng ấn tượng. Đặc biệt là DRX Zeka khi anh trở thành một “máy chém” trong Vòng Khởi Động bằng việc có tới 37 điểm hạ gục sau 5 ván thi đấu, tương đương 7,4 mạng hạ gục mỗi trận – con số rất khủng ở đấu trường chuyên nghiệp.

DRK Zeka đang là một tuyển thủ đáng chú ý tại CKTG 2022 sau màn thể hiện của anh ở giai đoạn Vòng Khởi Động

Hỗ trợ dự bị của Fnatic là Rhuckz cũng có KDA cao với 22.0 tương ứng với 22 Hỗ Trợ anh chàng có được sau 2 ván thi đấu thay thế cho Hylissang đang dương tính với COVID-19.

Được biết, phong độ hủy diệt này của FNC Upset đã được anh duy trì trong suốt năm 2022 qua những thông số ấn tượng tại cả giai đoạn Mùa Xuân lẫn Mùa Hè của giải đấu LEC. Trong quá trình thi đấu tại FNC ở LEC 2022, Upset luôn nằm trong top 5 người chơi có KDA tốt nhất ở cả Mùa Xuân và Mùa Hè. Đặc biệt là ở LEC Mùa Xuân 2022 khi FNC Upset có KDA cao nhất trong tất cả người chơi ở giai đoạn Vòng Bảng.

Kết:

CKTG 2022 chỉ mới bắt đầu khởi tranh và bảng xếp hạng KDA sẽ còn thay đổi qua từng trận của giải đấu này. Với chiếc vé đi tiếp vào Vòng Bảng, hy vọng Upset cùng Fnatic sẽ luôn thi đấu thăng hoa để tiến vào sâu hơn trong CKTG năm nay. Game4V sẽ liên tục cập nhật những diễn biến mới của giải đấu LMHT hấp dẫn nhất hành tinh đến quý độc giả trong thời gian sớm nhất.