Tướng tự nhiên 'bốc hơi' không rõ lý do, lỗi game nặng nhất từng xuất hiện trong LMHT là đây?

Lỗi LMHT thì có đủ loại nhưng chưa bao giờ xuất hiện điều lạ lùng như này cả.

Nếu bạn đã xem qua show truyền hình X - Files hay Hồ Sơ Mật, hẳn đã quen với những câu chuyện ly kì như việc một người tự nhiên biến mất không rõ lý do chẳng hạn. Những tưởng những thứ đó chỉ có trong phim truyền hình hay những câu chuyện kinh dị thì ngay trong LMHT, một game thủ đã phát hiện ra hiện tượng lạ mà cực kì bí ẩn này.

Hiện tượng lạ của LMHT, tướng bốc hơi không rõ lý do

Như các bạn có thể thấy trong clip trên, anh chàng game thủ này chơi Twitch đi rừng và phát hiện ra Diana team bạn đang đi vào rừng mình. Thậm chí Diana đối thủ còn đứng yên một chỗ ở bức từng cạnh bãi chim khoảng 2 giây rồi sau đó ... biến mất hoàn toàn, không hề dùng kỹ năng, không hề có hành động nào khác, cô ta cứ thế "bốc hơi" mà không để lại vết tích gì. Nó đã làm anh chàng kia ngỡ ngàng và không thể nói lời nào.

Tướng tự nhiên bốc hơi không rõ lý do, lỗi game nặng nhất từng xuất hiện trong LMHT là đây? - Ảnh 2.

Vẻ mặt và hành động của anh chàng này là quá đủ để diễn tả sự bất ngờ trước hiện tượng kì bí này

Lỗi game dù nặng hay nhẹ cũng xuất phát từ những tương tác, hành động hay kỹ năng của tướng, tức là những nhân vật trong game phải có một hành động gì đó tác động lên trò chơi thì mới có được lỗi. Đằng này chả ai tác động lên Diana trong clip thì cô ta cũng bốc hơi, chứ không phải là ăn quá nhiều sát thương rồi chết. Riot Games lại làm gì với mã nguồn của LMHT mà lại tạo ra lỗi khủng thế này đây?