Tuyên bố rời đội vì đồng đội quá hời hợt, tuyển thủ nhận ngay "trái đắng"

G2 Esports có một tuần thi đấu bết bát và đã giúp Schalke 04 viết lên một câu chuyện dở khóc dở cười với tuyển thủ FORG1VEN.

Giải đấu LMHT Châu Âu LEC Mùa Xuân 2020 vừa trải qua 4 tuần thi đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. G2 Esports có 1 tuần trắng tay với 2 trận thua, 1 trận với Misfit Gaming và 1 trận với Schalke 04. Misfit là đối thủ cạnh tranh trực tiếp hiện tại với G2 nên trận thua này của G2 có thể coi là 1 cú xảy chân trước những thử nghiệm đội hình của họ. Tuy nhiên trận thua với Schalke 04 là một câu chuyện hoàn toàn khác.

G2 vs S04 Highlights | LEC Spring 2020 W4D2 | G2 Esports vs Schalke 04

Sau 4 tuần thi đấu, S04 đang có hiệu số 1-7 và trận thắng duy nhất của họ chính là trận đấu vừa qua với G2. Trước khi vào tuần thi đấu thứ 4, tuyển thủ đường dưới của S04 là Konstantinos-Napoleon "FORG1VEN" Tzortziou có đăng tải một bức ảnh về quyết định rút khỏi đội hình chính của mình. Tuy nhiên, ngay sau quyết định đó thì S04 đã có 1 tuần thi đấu khởi sắc hơn 3 tuần đầu của họ.

Tuyên bố rời đội vì đồng đội quá hời hợt, tuyển thủ nhận ngay trái đắng - Ảnh 2.

Trong sự nghiệp hơn 7 năm của tôi với LMHT, tôi luôn cố gắng làm thật tốt để giành chiến thắng với sự cạnh tranh cao. Ít nhất là bây giờ, đội hình hiện tại không phù hợp với nguyên tắc này. Schalke 04 không thể / không muốn thực hiện các thay đổi để phù hợp với mục tiêu đó, vì vậy họ đã đồng ý rằng tôi sẽ rời khỏi vị trí này cho đến khi nào họ sẵn sàng thực hiện nó.

Chưa thể khẳng định sự thất bại của S04 trong 3 tuần đầu có phải là do FORG1VEN hay không nhưng chiến thắng đương kim Á quân của CKTG 2019 vừa rồi là một thành tích đáng nể với một đội đứng cuối bảng xếp hạng như S04. Nhanh chóng, sự ra đi của FORG1VEN tưởng như sẽ là mất mát lớn đối với S04 lại biến anh trở thành một trò đùa cho thiên hạ. Rất nhiều ý kiến cho rằng, FORG1VEN đang rất kiêu ngạo và cố gắng ăn bám quá khứ huy hoàng, đồng thời không chịu chấp nhận thực tế rằng cách chơi của anh không còn phù hợp với meta LMHT hiện tại, một phần cũng đến từ khoảng thời gian anh phải tham gia nghĩa vụ quân sự vừa rồi.

Tuyên bố rời đội vì đồng đội quá hời hợt, tuyển thủ nhận ngay trái đắng - Ảnh 3.

"Nếu S04 thắng mà không có FORG1VEN, anh ấy nên quay trở lại quân đội". Và ngay sau đó thì S04 thắng thật.

Tuyên bố rời đội vì đồng đội quá hời hợt, tuyển thủ nhận ngay trái đắng - Ảnh 4.

"Ông nên xem xét một công việc trong rạp xiếc thì hơn"

Tuyên bố rời đội vì đồng đội quá hời hợt, tuyển thủ nhận ngay trái đắng - Ảnh 5.

Tuyển thủ Ventair của SK Gaming Prime còn mạnh dạn khuyên FORG1VEN nên mua cuốn sách Ego is the Enemy (Vượt qua bản ngã)

FORG1VEN được biết đến là một trong trong những tuyển thủ rất khắt khe với đồng nghiệp của mình trong toàn bộ sự nghiệp. Dù cho đôi khi tính cách này có giúp anh có được những thành công trước đó nhưng việc quá đề cao bản thân đã khiến anh gặp rất nhiều thất bại và chỉ trích cả trước và sau đợt nghĩa vụ quân sự vừa rồi.

Với chiến thắng vừa rồi, hẳn Schalke 04 đang tràn trề tự tin với người xạ thủ mới của mình. Tương lai của FORG1VEN chưa thể biết trước tuy nhiên sau chiến thắng vừa rồi của S04 mà không có anh, có lẽ khoảng thời gian ngồi chơi xơi nước của FORG1VEN sẽ còn rất dài.

Tuyên bố rời đội vì đồng đội quá hời hợt, tuyển thủ nhận ngay trái đắng - Ảnh 6.