Tuyển thủ tại LCS lập kỷ lục KDA tệ hại nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp

19/03/2021 Chiều 18/03, kênh Youtube của rapper HAHA tung đoạn trailer quay nơi làm việc của đội tuyển T1. Hứa hẹn clip hấp dẫn ở tương lai.

Tuyển thủ Niles tại LCS vừa xác lập kỷ lục KDA tệ nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp, kỷ lục “đi vào lòng đất” của người đi đường trên GG.

Trong giai đoạn mùa xuân 2021 của các giải đấu LMHT chuyên nghiệp trên toàn thế giới, những kỷ lục mới liên tục được các đội tuyển và cá nhân tuyển thủ lập được. Trong đó có những kỷ lục vô cùng ấn tượng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, tuy nhiên cũng không ít kỷ lục mà chẳng ai mong muốn có được, tiêu biểu như kỷ lục 1000 lần lên bảng đếm số của tuyển thủ G2 Jankos vừa đạt được.

Tuyển thủ LCS lập kỷ lục

Jankos lập kỷ lục 1000 mạng bị hạ gục

Và mới đây nhất, tại khu vực LCS có thêm một tuyển thủ lập nên cột mốc nhưng lại không đáng để tự hào. Cụ thể, sau giai đoạn vòng bảng LCS Mùa Xuân 2021 tuyển thủ đường trên của Golden Guardians là Niles đã sở hữu một KDA khá tệ hại khi chỉ có vỏn vẹn 1.1, trong đó bao gồm 15 điểm hạ gục và phải “nằm xuống” 87 lần trong số 18 trận tuyển thủ này tham gia thi đấu.

Tuyển thủ LCS lập kỷ lục

Tuyển thủ LCS lập kỷ lục KDA tệ nhất lịch sự LMHT chuyên nghiệp

Với chỉ số KDA “thảm thương” này, Niles đã chính thức trở thành tuyển thủ có thành tích tệ hại nhất lịch sử LMHT chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là một kỷ lục đáng buồn dành cho tuyển thủ đường trên của Golden Guardians.

Đồng thời, hiện tại đội tuyển này cũng đang xếp cuối bảng xếp hạng LCS Mùa Xuân 2021 sau giai đoạn vòng bảng với hiệu số 3 – 15. Như vậy, sau 4 năm kể từ thời điểm bắt đầu tham dự LCS vào năm 2018, Golden Guardians lại một lần nữa “dừng chân” tại vị trí thấp nhất giai đoạn vòng bảng.

Tuyển thủ LCS lập kỷ lục

BXH LCS sau giai đoạn vòng bảng Mùa Xuân 2021

Sáu đại diện xuất sắc nhất khu vực Bắc Mỹ cũng đã chính thức lộ diện để tiến vào giai đoạn Playoffs. Với phong độ hiện tại, cuộc tranh giành “ngôi vương” LCS hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, đồng thời sẽ có thêm nhiều kỷ lục sắp được sát lập trong vòng đấu này. Thông tin LCS sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Đội ngũ Weibo của TES bị phạt vì đăng Video có ẩn ý xúc phạm JackeyLove