Tyler1 đã chinh phục xong rank Tây Âu: Đạt Đại Cao Thủ sau 760 trận gói gọn trong 36 ngày

Anh chàng vẫn đang cày kéo chăm chỉ có lẽ để sớm đạt Thách Đấu vừa kịp MSI 2023 khởi tranh?!

Tyler1, streamer kiêm nhà sáng tạo nội dung đình đám bậc nhất cộng đồng LMHT, đã đạt được một thành tựu khác. Chỉ sau hơn một tháng trải nghiệm Xếp Hạng Đơn trên máy chủ Tây Âu, với trung bình 20 trận/ngày, anh chàng này đã chạm tới mốc Đại Cao Thủ và vượt qua cả đỉnh cao hạng 700 của bản thân. Tyler1 từng mắc kẹt ở rank Cao Thủ trong vài tuần với hàng trăm trận không thể bứt lên được trước khi tạo ra bước ngoặt vào hôm qua (23/4). Theo trang thống kê số liệu OP.GG, tài khoản FREEDOMFIGHTER28 của Tyler1 có tỉ lệ thắng đạt 54% với 409 chiến thắng và 345 thất bại để sở hữu 706 Điểm Nhóm Giải (ĐNG) ở thời điểm viết bài.

Ivern (191 trận, tỉ lệ thắng 57%) và Nautilus (106 trận, 57%) là hai vị tướng nổi bật nhất trong chuỗi ngày leo rank vất vả của Tyler1. Ngoài ra, streamer này còn có thói quen sử dụng các vị tướng gồm Karthus, Cho’Gath, Olaf, Jarvan IV và Draven. Đây không phải lần đầu Tyler1 bắt tay vào công cuộc chinh phục Xếp Hạng Đơn các máy chủ LMHT. Trong quá khứ, anh từng đạt Thách Đấu ở tất cả các vị trí hồi tháng 02 kết thúc cuộc phiêu lưu kéo dài hai năm. Suốt thời gian đó, không chỉ có mỗi niềm vui mà Tyler1 còn cho người hâm mộ thấy được nhiều góc tối của đồng đội xấu tính, kẻ địch chơi không đẹp hay nhà phát triển xử lý đầy khuất tất,…

Ngay lúc này, tài khoản FREEDOMFIGHTER28 của Tyler1 đang đạt bậc 1.048 trên máy chủ Tây Âu với tỉ lệ thắng 50-50 trong 10 trận đấu gần nhất. Nếu quan tâm, bạn có thể theo chân anh chàng này trên hành trình đạt cấp bậc Xếp Hạng Đơn cao nhất. Biết đâu đó, Tyler1 vẫn sẽ gắn bó với máy chủ này để chờ đợi tất cả các cao thủ qua đây tập luyện phục vụ cho 2023 Mid-Season Invitational (MSI) thì sao?!