URF 2021 khi nào ra mắt ở server LMHT Việt Nam?

Thay vì chế độ URF chọn Tướng, ARURF sẽ trở lại trong năm 2021 kèm theo một số điều chỉnh nhằm thích ứng với những thay đổi ở tiền mùa giải 2021.

URF chính là chế độ có tính giải trí cao nhất Liên Minh Huyền Thoại, cho phép các vị tướng giảm 80% thời gian hồi chiêu, đồng thời không tốn mana, cho phép game thủ spam chiêu thức thoải mái, mang lại những trải nghiệm thú vị với những combo "đập nát bàn phím".

Hiện tại, URF đã quay trở lại và thử nghiệm ở server PBE. Dự kiến, chế độ URF chọn Tướng sẽ được đưa vào game trong bản cập nhật LMHT 11.19 vào cuối tháng 9 này.

Chế độ URF chọn Tướng chính thức quay trở lại ở LMHT 11.19

Trước đây, các vị Tướng trong chế độ URF sở hữu 80% giảm hồi chiêu, tuy nhiên vì hiệu ứng “giảm hồi chiêu” đã bị loại bỏ và thay thế bằng Điểm hồi kỹ năng. Do đó, ở các trận đấu URF 2021, các vị Tướng sẽ khởi đầu với 300 Điểm Hồi Kỹ Năng.

URF sẽ trở lại với một số thay đổi nhằm đáp ứng những cập nhật ở mùa 11

Bên cạnh đó, các món đồ tăng tỷ lệ năng lượng sẽ được chuyển hóa 100% thành Hồi máu. Năng lượng cộng thêm cũng sẽ được chuyển hóa thành máu. Đây có thể coi là buff khá mạnh cho các Pháp Sư so với phiên bản trước đó của URF.

Dự kiến, ARURF sẽ xuất hiện vào ngày 3/2 tại server quốc tế và vào 5/2 ở server Việt Nam và chính thức khép lại khi hết ngày 8/3/2021.