URF 2021: Top 10 tướng mạnh nhất phiên bản 11.19 LMHT

Top tướng URF 2021: Đi tìm những vị Tướng mạnh và khó chịu nhất trong chế độ URF vừa ra mắt ở bản cập nhật LMHT 11.19.

Chế độ URF 2020 đã được đưa vào game trong bản cập nhật LMHT 11.19 kèm theo thể thức cấm chọn. Hãy cùng tìm hiểu về những vị Tướng mạnh nhất trong chế độ chơi cực kỳ thú vị này.

Zed

Các kỹ năng biến ảo của Zed biến hắn trở thành vị Tướng vô cùng nguy hiểm ở URF

Chắc chắn rồi, Zed sẽ là tướng mà ai cũng sẽ chọn hoặc cấm ở chế độ URF này bởi hắn ta quá chi là biến ảo. Tung phi tiêu liên tục, phân bóng liên tục và có thể làm rất nhiều trò với chiêu cuối hồi cực nhanh. Vì kỹ năng hồi chiêu rất nhanh nên đồng nghĩa với việc hắn ta có thể dồn nhiều sát thương vào bạn và chạy trốn một cách dễ dàng.

Yuumi

Cô Mèo Phép Thuật Yuumi luôn là một trong những vị Tướng có tỷ lệ thắng cao nhất trong chế độ chơi URF. Việc spam Mũi Tên Thơ Thẩn, "ăn bám" và buff máu liên tục cho đồng đội biến Yuumi trở thành vị Tướng đáng sợ bậc nhất trong URF.

Xayah

Xayah đang là xạ thủ có tỷ lệ thắng cao nhất trong URF 2021

Một cái tên còn khá bất ngờ, nhưng Xayah đã vượt mặt Ezreal, Jhin và cả Kai'sa để trở thành xạ thủ có tỷ lệ thắng cao nhất của chế độ URF LMHT 11.19. Khả năng trói chân của cô nàng tỏ ra rất hữu hiệu khi đối phó với những vị Tướng cơ động cao, ngoài ra cô nàng có thể bảo vệ bản thân một cách dễ dàng với chiêu cuối và gần như không thể bị tiêu diệt khi kết hợp với Rakan.

Morgana

Morgana có thể khóa chết đối phương với kỹ năng Q và W được spam liên tục. Kỹ năng Khiên Đen có thể dùng liên tục đặc biệt hữu ích trong URF, giúp cô bảo vệ bản thân và đồng đội hiệu quả trước sát thương dồn dập của đối thủ.

Fiora

Fiora rất mạnh trong những tình huống 1vs1 và gần như không thể bị tiêu diệt nếu sử dụng kỹ năng chính xác

Nữ kiếm sư xinh đẹp Fiora đang là vị Tướng có tỷ lệ thắng cao nhất ở URF 2021. Với chiêu Vũ điệu kiếm sư, Fiora sẽ gây cho đối thủ vô vàn khó khăn, Fiora lao tới trước và chém một kẻ địch gần kề, gây sát thương vật lí và các hiệu ứng trên đòn đánh.

Đặc biệt, kỹ năng Phản đòn của Fiora chặn lại toàn bộ sát thương và các hiệu ứng khống chế nhận vào trong một khoảng thời gian ngắn, rồi đâm về một hướng.

Jax

Kỹ năng Nhảy và nện của Jax khá hiệu quả, Jax nhảy bổ vào một mục tiêu, nếu đó là kẻ địch, hắn tấn công nạn nhân bằng vũ khí của mình. Ngoài ra Jax có thể kích hoạt kĩ năng này để phóng thích sức mạnh ẩn giấu bên trong, giúp gia tăng giáp và kháng phép trong một thời gian ngắn.

Kai'sa

Với 80% thời gian hồi chiêu, Kai’sa có thể spam W để cấu rỉa đối thủ ở bất kì giai đoạn trận đấu nào. Càng về sau, Kai'sa càng nguy hiểm với khả năng dồn sát thương từ Q trước khi tàng hình mất tăm với E. Cô nàng cũng có thể sử dụng chiêu cuối để áp sát đối phương hoặc thoát hiểm trong gang tấc.

Fizz

Dù là một trong những vị Tướng được chọn nhiều nhất, nhưng Fizz vẫn nằm trong Top 3 tướng có tỷ lệ thắng cao nhất ở URF. Fizz cực kỳ khó bị tiêu diệt với bộ kỹ năng của mình. Thêm vào đó là Triệu Hồi Thủy Quái có thể dễ dàng kết liễu đối thủ từ xa, Fizz không chỉ rất mạnh mà còn có lối chơi rất thú vị.

Vladimir

Vladimir có thể bất tử và tiêu diệt toàn bộ đội hình đối phương về late game

Vladimir có thể gánh team cực tốt trong URF mặc cho đồng đội bị feed liên tục. Nhât là khi về late game, gã sẽ trở nên gần như bất tử với khả năng chống chịu và hồi phục rất cao.  Khi có đủ 2-3 trang bị trấn phái như Mũ Phù Thủy, Đai Tên Lửa Hextech, Đồng Hồ Cát, Vladimir sẽ có lượng sát thương siêu khủng khiếp cùng độ khó chịu khi kỹ năng W ngày càng hồi chiêu nhanh hơn.