Uzi lộ bằng chứng đã tìm được đội tuyển mới

Uzi được dự đoán sẽ rời BLG để chuyển đến đội tuyển mới sau những kỉ niệm không vui, mệt mỏi ở LPL mùa Xuân 2022.

Ở LPL Mùa Xuân 2022, sự trở lại của Uzi là một trong những đề tài được bàn tán nhiều nhất. Nhưng thực tế, mọi thứ lại không như người hâm mộ cựu sao của RNG kỳ vọng.

Uzi không được ra sân thường xuyên và gần như chỉ có ý nghĩa tạo thương hiệu cho BLG. Không ít lần, cộng đồng LPL kỳ vọng Uzi sẽ được thi đấu sau những kết quả thê thảm của BLG. Nhưng cuối cùng, đội tuyển này vẫn đày ải huyền thoại của LPL trên ghế dự bị.

Mối quan hệ tan vỡ giữa BLG và Uzi

Thậm chí, chiều 24/3, Bilibili Gaming bất ngờ ra thông báo Uzi sẽ tiếp tục nghỉ thi đấu chuyên nghiệp khiến cộng đồng LMHT dậy sóng. Đây được cho là một động thái vô cùng bất ngờ khi vòng playoffs LPL mùa Xuân 2022 đang đến rất gần.

Uzi lộ bằng chứng đã tìm được đội tuyển mới

Động thái thông báo Uzi sẽ nghỉ ngơi cho đến hết mùa của BLG nhận nhiều nghi vấn từ người hâm mộ. Liệu đây có phải là bước đà cho việc chia tay Uzi vào cuối mùa giải này hay không?

Khi thực tế đã chứng minh, lối chơi của Uzi không có được sự gắn kết cao với đồng đội tại BLG so với Doggo. Thậm chí, lối chơi của Uzi vẫn mang cái tôi cá nhân cao khi đồng đội liên tục phải nhường tài nguyên.

Uzi tìm được bến đỗ mới

Vẫn những tin đồn về việc Uzi chuẩn bị rời BLG để chuyển đến đội tuyển khác ngày một nhiều hơn. Theo phân tích của tờ Sohu, Uzi đã chọn được cho mình một bến đỗ mới sau khi mùa giải này kết thúc. Theo đó, V5 đang trở thành điểm đến tiềm năng của xạ thủ 24 tuổi.

Uzi lộ bằng chứng đã tìm được đội tuyển mới

Thứ nhất, dù là một đội tuyển mạnh nhưng V5 vẫn không chiếm được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ LPL. Nếu Uzi chuyển đến đội tuyển này trong mùa hè tới, màn chuyển nhượng này sẽ trở thành bom tấn và thu hút sự chú ý của các CĐV.

Ngoài ra, Uzi cũng đang ấn theo dõi tuyển thủ V5 Sinooo trên Weibo, điều này càng khiến nhiều người tin rằng Uzi sẽ trở thành đồng đội của Rookie ở mùa giải tới.

Lý do thứ 2 đơn giản và dễ hiểu hơn so với lý do thứ nhất. Đó là ông chủ của V5 có… nhiều tiền. Nếu xét về mặt kinh tế, việc bỏ ra một số tiền lớn chiêu mộ Uzi cũng không phải là một thương vụ tệ cho nhà tài phiệt này.

Thực tế, việc có được sự phục vụ của Uzi không giúp cho V5 mạnh hơn. Nhưng cho đến khi xạ thủ huyền thoại này giải nghệ, V5 sẽ không bao giờ bị cộng đồng LPL đánh giá thấp với những đối thủ còn lại.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?