V Gaming Free Fire: "Cả đội đang rất thoải mái và tự tin để bảo vệ ngôi vương của mình"

Những chia sẻ trước thềm trận chung kết của nhà đương kim vô địch V Gaming Free Fire.

V Gaming Free Fire dù không thể hiện đúng phong độ của mình tại vòng bảng. Nhưng đối với mỗi trận chung kết, họ đều là một đội tuyển quá đáng sợ và luôn khiến cho đối thủ phải dè chừng. Với tư cách là nhà đương kim vô địch, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của họ trước thềm trận chung kết diễn ra nhé. 

Xin chào V Gaming Free Fire, bạn có thể chia sẻ đôi chút cảm xúc của mình trước khi trận chung kết diễn ra không?

Tụi mình đang cảm thấy khá thoải mái và sẵn sàng cháy hết mình cho trận chung kết.

V Gaming Free Fire: Cả đội đang rất thoải mái và tự tin để bảo vệ ngôi vương của mình - Ảnh 1.

Đương kim vô địch V Gaming Free Fire

    (Tới Binxu) Với tư cách là đội trưởng của V Gaming Free Fire, bạn nhận xét như thế nào về màn trình diễn của cả đội tại vòng bảng Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông?

Theo mình, các đội tuyển đang ngày một tiến bộ rất nhiều về cả chiến thuật lẫn phong cách thi đấu. 12 đội tuyển góp mặt tại trận chung kết này đều rất xứng đáng.

V Gaming Free Fire: Cả đội đang rất thoải mái và tự tin để bảo vệ ngôi vương của mình - Ảnh 2.

    (Tới Binxu) Liệu có phải V Gaming Free Fire đang “giấu bài”?

Vì nhịp độ của vòng bảng cũng như trận chung kết là hoàn toàn khác nhau nên để mà nói cả đội giấu bài cũng không đúng. Vòng bảng các đội bắn rất phóng khoáng, nhưng tới khi vào chung kết mọi thứ chắc chắn sẽ khác. V Gaming đã chuẩn bị rất nhiều chiến thuật cho trận chung kết, vậy nên các bạn hãy cùng chờ đón ở trận chung kết chiều nay nhé.

    (Tới Đắc Lớp) Đắc Lớp có cảm thấy tiếc nuối khi không có mặt trong danh sách MVP của vòng bảng mặc dù phong độ của bạn vẫn đang rất ổn định?

Mình không cảm thấy tiếc nuối với danh hiệu MVP ở vòng bảng, bởi mình và cả đội đang thử sức với nhiều chiến thuật mới nên cần phải có thời gian để triển khai. Thứ mà mình cần là chức vô địch cùng cả đội chứ không phải danh hiệu MVP.

V Gaming Free Fire: Cả đội đang rất thoải mái và tự tin để bảo vệ ngôi vương của mình - Ảnh 3.

    (Tới MeiKo) MeiKo đánh giá như thế nào về các đội tuyển góp mặt tại trận chung kết?

Các đội tuyển góp mặt tại trận chung kết đều là các đội tuyển tiềm năng, hầu như đội nào cũng đã có nhà đầu tư nên chất lượng và trình độ của họ ngày càng một tăng lên.

V Gaming Free Fire: Cả đội đang rất thoải mái và tự tin để bảo vệ ngôi vương của mình - Ảnh 4.

    (Tới MeiKo) Ở trận chung kết với thể thức thi đấu là 7 game, MeiKo nghĩ sao về thể thức mới của Chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông này?

Mình nghĩ đây sẽ là trận chung kết căng thẳng nhất từ trước đến giờ. Nó đòi hỏi phong độ và tâm lý phải thật vững vàng nếu muốn sở hữu một tấm vé đến với FFCS.

    (Tới Crazy) Bạn nghĩ ai sẽ là MVP của trận chung kết này?

Mình nghĩ Đắc Lớp sẽ giành được ngôi vị MVP của trận chung kết.

V Gaming Free Fire: Cả đội đang rất thoải mái và tự tin để bảo vệ ngôi vương của mình - Ảnh 5.

    (Tới Crazy) Đánh giá một chút về BOX Gaming khi họ đã xuất sắc giành lấy ngôi vị Top 1 vòng bảng với sự “thay máu” đội hình?

Mình không quá bất ngờ về vị trí top 1 của BOX Gaming sau vòng bảng. Những cá nhân của họ đều là những nhân tố trẻ tuổi và sở hữu kĩ năng rất tốt.

    (Tới D.Shine) Bạn nghĩ Top 3 của Đấu Trường Sinh Tồn mùa này sẽ gọi tên những đội tuyển nào?

Theo mình, 3 đội nằm trong top 3 sẽ là Burst The Sky, Team Flash và V Gaming. Bởi trận chung kết, bản lĩnh sân khấu sẽ là chìa khóa giúp cho các đội thi đấu tốt.

V Gaming Free Fire: Cả đội đang rất thoải mái và tự tin để bảo vệ ngôi vương của mình - Ảnh 6.

    Cả đội có lời nào muốn gửi tới người hâm mộ của mình không?

    Hãy cùng cổ vũ cho V Gaming nói riêng cũng như 11 đội tuyển còn lại nói chung tại chung kết Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông diễn ra vào 17h chiều nay nhé các bạn.

    Cảm ơn về những chia sẻ trước thềm trận chung kết của đương kim vô địch V Gaming, chúc các bạn sẽ thi đấu thật tốt để bảo vệ thành công ngôi vương của mình.