Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ! - eSports

Jensen có thực sự đáng với số tiền khổng lồ mà Team Liquid đã chuẩn bị sẵn cho anh?

Theo Travis Gafford – nhà báo uy tín về Liên Minh Huyền Thoại khu vực Bắc Mỹ, người đi đường giữa của Team Liquid, Nicolaj “Jensen” Jensen sẽ tái ký hợp đồng với tổ chức này với thời hạn ba năm. Hợp đồng mới được cho là có trị giá lên đến 4,2 triệu USD (gần 100 tỷ VNĐ). Nếu thông tin này chính xác thì đây sẽ là kỷ lục mới về mức lương mà một tuyển thủ có thể nhận được ở LCS.

Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!

Jensen là tuyển thủ có kinh nghiệm thi đấu dày dạn trong đội hình TL

Trước đó, các bản hợp đồng được báo cáo là có giá trị cao nhất ở khu vực Bắc Mỹ là 3,4 triệu USD của tuyển thủ kỳ cựu người Hàn Quốc – Jung “Impact” Eon-yeong khi gia nhập chính Team Liquid vào năm 2017 và bản hợp đồng hai năm trị giá 2,3 triệu USD của Heo “Huni” Seung-hoon, một ngôi sao đường trên người Hàn Quốc khác, với Dignitas vào năm ngoái. Impact thì thi đấu rất thành công và giành nhiều chức vô địch LCS với Team Liquid trong khi Huni lại thi đấu mờ nhạt rồi bật bãi khỏi Dignitas chỉ sau một mùa giải. Hiện Huni đang thuộc biên chế đội tuyển Evil Geniuses.

Cloud9 chia tay đường trên Licorice và HLV Rapidstar trước thềm mùa giải mớiCloud9 chia tay đường trên Licorice và HLV Rapidstar trước thềm mùa giải mới
Cloud9 chia tay đường trên Licorice và HLV Rapidstar trước thềm mùa giải mới
Đội tuyển giàu truyền thống tại khu vực Bắc Mỹ đang rất nỗ lực để cải tổ đội hình cho mùa giải 2021...

Vậy là theo thông tin kể trên, Jensen sẽ tiếp tục thi đấu cho Team Liquid trong mùa giải sắp tới sau khi không thể cùng đội tuyển này vượt qua vòng bảng của Chung kết Thế giới 2020. Liquid tham dự sự kiện quốc tế lớn nhất năm nay của Liên Minh Huyền Thoại với tư cách là đại diện hạt giống thứ ba của LCS. Cuối cùng, họ đã không thể cạnh tranh được lượt đi tiếp khi cùng bảng với hai đội mạnh là G2 Esports – nhà vô địch châu Âu sau đó vào tới vòng Bán kết, và đặc biệt là Suning – đội tuyển đang chuẩn bị thi đấu trận Chung kết của giải đấu.


Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!

Alphari liệu có thay thế được tầm ảnh hưởng của Impact?

Ngoài việc kí hợp đồng kỷ lục với Jensen thì Team Liquid cũng được ESPN đưa tin rằng chuẩn bị bản hợp đồng trị giá tới 1 triệu USD / năm để đưa về người đi đường trên người Anh Barney “Alphari” Morris từ Astralis – đội tuyển đang thi đấu tại LEC. Nếu tin này là thật thì có vẻ như Impact sẽ không tiếp tục gắn bó với Team Liquid sau khi hợp đồng của anh đáo hạn vào cuối tháng 11 tới đây. So với Impact thì Alphari không có sự chắc chắn bằng nhưng lại trẻ hơn 4 tuổi, cũng như không quá thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi đã từng tham dự Chung kết Thế giới cùng Misfits Gaming cách đây 3 năm.