Valorant: 5 tuyển thủ đáng chú ý tại VCT 3 Masters Berlin

Một vài gương mặt mới sẽ ra mắt tại giải đấu quốc tế trong tháng này. Dưới đây là năm tuyển thủ đáng chú ý tại Masters Berlin.

Đã có khá nhiều thay đổi ở VALORANT trong vài tháng qua kể từ giải đấu Reykjavík. Breeze đã được thêm vào nhóm bản đồ, một vài Agent mới đã có mặt và lượng tiền kinh tế của trò chơi cũng đã được chỉnh sửa.

Thời gian vừa qua, các đội tuyển chuyên nghiệp đã có sự đầu tư và phát triển vượt bậc. So với giải đấu VCT 2 Reykjavík các cái tên quen thuộc đã bị thay thế để tham dự VCT Masters Berlin. Fnatic được xem là đội có lối chơi chiến thuật đã bị thay thế bởi Gambit và Acend. Version1 đã không còn góp mặt tại VCT 3 Masters Berlin lần này, thay vào đó chúng ta có 100 Thieves và Envy. Tại khu vực Hàn Quốc, NUTURN đã được thay thế bởi Vision Strikers và F4Q.

Dưới đây là 5 cái tên tuyển thủ đáng chú ý nhất tại VCT 3 Masters Berlin

Bunny, F4Q

Bunny đã chấm dứt làm tuyển thủ chuyên nghiệp của Overwatch khi anh nói tạm biệt Overwatch League vào năm 2020 và theo đuổi sự nghiệp ở VALORANT . Sau khi tham gia Los Angeles Valiant, tuyển thủ đa tài này đã gây ấn tượng với một đội kỳ quặc gồm những streamer và cựu tuyển thủ chuyên nghiệp trong F4Q. Với tư cách là người mở đầu meta với quân bài Raze. Bunny là một trong những người chơi đáng xem nhất ở Hàn Quốc. Khả năng hiểu biết của anh ta với các Agent khiến người xem kinh ngạc.

cNed, Acend

cNed là một hiện tượng. Anh ấy là một trong những tuyển thủ chuyên nghiệp thú vị nhất trong tựa game Valorant. Dường như tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ này luôn có mặt tại các điểm nóng trong game. cNed là kiểu người chơi dù bạn biết anh ấy có tài năng song những pha xử lí của anh sẽ luôn đem đến sự bất ngờ cho người xem.

Asuna, 100 Thieves

Là một người luôn hỗ trợ phía sau của Hiko, steel, nitr0 – bộ ba người chơi đã có kinh nghiệm hơn chục năm trong làng game fps. Nhưng Asuna, tuyển thủ chỉ mới 18 tuổi này mới là người giỏi nhất ở trong đội hình của 100 Thieves. Nếu xem Hiko và steel là bộ não của đội thì Asuna chính là cánh tay đắc lực với khả năng bắn súng tuyệt vời. Asuna sẽ là nhân tố quan trọng giúp cho 100 Thieves đạt được chức vô địch tại giải đấu.

BuZz, Vision Strikers

Vision Strikers đã chi mạnh tay khi họ ký hợp đồng với Lakia, MaKo và BuZz. Mặc dù đội hình trước đây cũng đã nổi bật tại VCT Masters Reykjavik, nhưng đội hình mới đã gây ấn tượng mạnh nhất. BuZz đóng vai trò người chơi sáng tạo và phối hợp ăn ý đối với các tuyển thủ trong Vision Strikers kể từ khi gia nhập đội.

nAts, Gambit

NAts là tuyển thủ chuyên nghiệp người Nga là một người “bất thường” trong danh sách này. Jett, Raze và Reyna không phải là Agent mà anh ấy thường chơi, trái lại các Agent như Viper và Cypher là những Agent đòi hòi sự kết hợp giữa kĩ năng và thế trận tốt để tạo nên sức mạnh thì nAts sẽ khiến bạn phải trầm trồ khi xem anh ấy thi đấu.

MỤC LỤC [Hiện]