Valorant – Tiêu điểm đặc vụ Chamber

Đặc vụ mới nhất của Valorant - Chamber đã chính thức lộ diện sau thời gian dài nhá hàng và khiến không ít fan hâm mộ phấn khích.

Giới thiệu Chamber

Như vậy sau thời gian nhá hàng với nick name “Deadeye”, đặc vụ mới đã chính thức xuất hiện với tên thật là Chamber. Anh chàng này mang quốc tịch Pháp, sở hữu kho vũ khí đồ sộ và thi đấu trong vai trò của một tướng Hộ vệ.

Trailer giới thiệu đặc vụ Chamber

Nhìn qua bộ kỹ năng và tạo hình của Chamber, có thể thấy anh ta sở hữu kho vũ khí đồ sộ cũng như có vẻ ngoài lịch lãm như một quý ông. Điều này có thể làm chúng ta liên tưởng tới hình thượng sát thủ John Wick trên màn ảnh bạc khi nhân vật này cũng sở hữu phong cách tương tự.

Valorant - Tiêu điểm đặc vụ Chamber
Đặc vụ Chamber có thiết kế trang phục lịch lãm, sang trọng

Ngoài khả năng tác chiến thượng thừa, Chamber còn được giới thiệu là một người rất tỉ mỉ và chú ý trong chuyện ăn mặc. Anh ta thường để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất như đường cắt áo vest hay màu sắc của đường chỉ.

Bộ kỹ năng

  • E – Điểm hẹn

Đặt hai điểm dịch chuyển gần nhau. Khi ở trên mặt đất và trong phạm vi hoạt động của Điểm hẹn, người chơi có thể tái kích hoạt để dịch chuyển tức thời đến điểm còn lại. Có thể tái kích hoạt thêm một lần nữa để dịch chuyển ngược về điểm ban đầu. Về cơ bản nó sẽ khá giống với chiêu E của Yoru nhưng có tầm thi triển ngắn hơn cũng như có thể sử dụng được nhiều lần hơn.

Video giới thiệu bộ kỹ năng của Chamber

  • Q – Thợ săn đầu người

Kích hoạt để trang bị một khẩu súng lục hạng nặng. Có thể khai hỏa thay thế với khẩu súng lục đang được trang bị để gây sát thương cực lớn lên kẻ địch. Khẩu súng lục này có tạo hình khá tương đồng với Sheriff và có thể sử dụng thước ngắm.

  • C – Nhãn hiệu

Đặt một cái bẫy để quét kẻ địch khi chúng tới gần nó. Nếu có địch ở gần trong phạm vi, cái bẫy sẽ đếm ngược và sau đó tạo ra một vùng làm choáng địa hình xung quanh. Ngay sau đó cái bẫy sẽ tạo ra một vùng làm chậm xung quanh nó. Chiêu đặt bẫy này có nét tương đồng với Trapwide của Cypher.

Valorant - Tiêu điểm đặc vụ Chamber
Chiêu Ultimate của Chamber có phần rất giống với Jhin trong LOL
  • Ultimate – Tour de Force

Kích hoạt để triệu hồi một khẩu súng trường bắn tỉa có uy lực kinh hồn, khẩu súng sẽ hạ gục kẻ địch bằng bất kỳ phát bắn trực tiếp nào. Hạ gục kẻ thù tạo ra một trường kéo dài làm chậm những người kẻ địch xung quanh đó. (Có thể thấy kĩ năng này làm chúng ta liên tưởng tới vị tướng Jhin trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại)

Chamber sẽ được ra mắt chính thức trong Patch 3.10 vào ngày 16 tháng 11, hai tuần sau khi Valorant Hồi 3 bắt đầu. Hãy đón chờ làn gió mới mẻ này và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để nhận được những thông tin mới nhất nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?