VCS Mùa Xuân 2022: Lộ diện 3 cái tên sáng giá sẵn sàng lật đổ Ngôi Vương của Cerberus Esports

Cerberus Esports sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên hành trình bảo vệ Ngôi Vương của mình tại mùa giải năm nay.

VCS Mùa Xuân 2022 chỉ còn 2 ngày nữa là chính thức khởi tranh. Hầu hết các đội tuyển đều có những sự biến động nhân sự nhất định so với giải Mùa Đông 2021 vừa rồi. Trước khi chính thức bước vào những trận chiến căng thẳng tại VCS, các đội cũng đang tranh tài tại vòng loại 1 tuyển chọn đại diện của Việt Nam tham dự SEA Games 31.

Một trong những điều khá thú vị là Cerberus Esports – Nhà vô địch VCS Mùa Đông 2021 lại sử dụng đội hình dự bị để thi đấu ở giải này. Có vẻ như Khuyển Vương 3 đầu muốn để đội hình chính có thêm thời gian nghỉ ngơi để dồn toàn lực bảo vệ Ngôi Vương VCS.


CES sử dụng đội hình dự bị để thi đấu tại vòng loại 1 tuyển chọn SEA Games 31

Dẫu vậy, khả năng cao CES bước vào VCS Mùa Xuân 2022 mà không có sự phục vụ của EGO sau khi anh chàng này vướng phải drama với Zeros. Đây sẽ là tổn thất lớn về mặt lực lượng của CES khi EGO tại mùa giải vừa qua đã thi đấu cực hay và là nhân tố giúp gắn kết lối chơi của toàn đội.


EGO không xuất hiện trong đội hình của CES

Đây cũng sẽ là cơ hội để các đội tuyển khác vươn lên và sẵn sàng lật đổ Ngôi Vương của CES. Nhìn vào kết quả của các đội tại vòng loại 1 tuyển chọn SEA Games 31 thì 3 cái tên sáng giá nhất có thể làm được điều này đang là GAM, SGB và LX. Nếu như SGB và LX vẫn đang bất bại sau 3 ngày thi đấu thì GAM cũng mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trước chính SGB. Cả 3 đều đã chắc suất vào vòng đấu tiếp theo.



SGB và LX đang thể hiện phong độ hủy diệt tại vòng loại SEA Games 31

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]