Valorant: Bộ sưu tập VCT Champions đóng góp được hơn 7,5 triệu USD cho các đội

Tính tới thời điểm hiện tại, bộ sưu tập VCT Champions đã thu về cho các đội tuyển tham gia giải đấu hơn 7,5 triệu USD.

Bộ sưu tập “VCT Champions” đã mang lại thành công vang dội cho Riot Games và những đội tuyển tại sự kiện.

Trong lần đầu tiên tổ chức giải đấu quy mô lớn nhất dành cho Valorant, Riot đã thiết kế riêng một bộ sưu tập để kỷ niệm sự kiện này. Một nửa số tiền thu được sẽ dành cho các đội tham dự VCT Champions, số tiền hiện đã lên tới “hơn 7,5 triệu đô la” (gần 2 nghìn tỷ VNĐ).

Valorant: Bộ sưu tập VCT Champions đóng góp được hơn 7,5 triệu USD cho các đội
Champions Vandal và Champions Melee là những vật phẩm được ưu thích nhất trong bộ sưu tập này

16 đội thi đấu tại sự kiện này đều là những đội tuyển đầy tham vọng với mục tiêu nhắm đến danh hiệu Nhà vô địch thế giới VALORANT, cùng với đó là “bể tiền thưởng” tương đối lớn. Trước đó, tổng giải thưởng cao nhất là $ 700,000 (khoảng hơn 16 tỷ VNĐ) được trao tại Stage Three Masters ở Berlin, nơi Gambit Esports mang về $ 225,000 (khoảng 5 tỷ VNĐ) tương đương với chức vô địch. Nhà vô địch VCT sẽ có tổng giải thưởng cơ bản là một triệu đô la, cộng với một nửa số tiền thu được từ việc bán gói “VCT Champions”, hiện vẫn đang tăng.

Người chơi VALORANT có thể mua bộ skin súng này trong trò chơi và các vật phẩm khác cho đến ngày 13 tháng 12 , một ngày sau khi trận Chung kết kết thúc và nhà vô địch thế giới VALORANT đầu tiên được đăng quang.

Theo Riot, Champions Vandal là một trong những “thiết kế trang phục súng tham vọng nhất từ trước cho đến nay” với một số tính năng được lấy cảm hứng từ chính giải đấu cấp toàn cầu. Các tính năng độc đáo bao gồm “Champions Aura, một tia sáng xuất hiện trên bộ skin khi giết được kẻ địch”. Giống như các giao diện VALORANT khác , bộ sưu tập “Champions” có một hiệu ứng kết thúc độc đáo sẽ đưa người chơi đắm chìm vào thế giới của video âm nhạc “Die For You”, bài hát chính thức của giải đấu.

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.