VALORANT: Bundle VALORANT Champions 2023 liệu có xứng đáng để mua?

Hiện đang có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh bundle VALORANT Champions 2023.

Vào rạng sáng ngày 05.08, máy chủ Việt Nam cũng đã chính thức được 'sờ tay' vào một trong những dòng bundle thường niên hot nhất, đó chính là Champions 2023. Không thể phủ nhận rằng sức hút của bundle gắn mác limit này là rất lớn, song xoay quanh nó cũng còn có rất nhiều ý kiến trái chiều. Với niềm đam mê súng ống mãnh liệt cùng trái tim nhân ái, Kênh Tin Game đã 'chuột bạch' ngay quả bundle này khi vừa ra mắt để trải nghiệm và đem đến cho anh em những cảm nghĩ chân thực nhất về Champions 2023 trước khi anh em quyết định xuống tiền.

Hãy cùng đến ngay với chủ đề của ngày hôm nay, bundle VALORANT Champions 2023 liệu có xứng đáng để mua không nhé!

Tháng này xác định ăn mì gói rồi...
Tháng này xác định ăn mì gói rồi...

Tại sao lại nên mua?

Lí do lớn nhất khiến bạn nên mua Champions 2023, chính là vì nó thuộc dòng skin Limited. Tức sẽ KHÔNG BAO GIỜ mở bán lại trong cửa hàng hoặc Night Market khi đã hết thời gian bán. Chính điều này thôi cũng đã giúp cho những skin Limited như Champions 2022, 2023, VCT Lock//IN, hay gần đây nhất chính là Ignite trở nên vô cùng độc đáo và đáng để anh em sở hữu.

bundle Champions 2023-1.jpg

Lí do thứ 2, theo Mọt cảm nhận, Vandal Champions 2023 đã làm rất tốt ở cả khâu nghe và nhìn. Nhạc nền khi hạ gục kẻ địch rất tốt, kill sound cũng rất đầm và đã tai. Súng dù cho có hiệu ứng vàng vàng tím tím nhưng lại không gây ra sự rối mắt và cản tầm nhìn.  

bundle Champions 2023-2.jpg

Nghe có vẻ hơi 'hàn lâm' nhưng nếu muốn ủng hộ những đội tuyển mà các bạn hâm mộ tại Champions 2023, việc mua bundle này cũng chính là một cách rất tốt khi 50% lợi nhuận sẽ được chia về cho những đội tuyển tham gia thi đấu. 

Tại sao lại không nên mua?

Nếu tay không to, bạn sẽ chẳng bao giờ kích hoạt được đầy đủ tính năng của súng. Phải có đến 30 kills, các bạn mới có thể mở hết hiệu ứng của súng, và điều này vô hình chung gây khó khăn rất nhiều cho game thủ khi 30 mạng là một cột mốc khá khó và gần như là bất khả thi nếu bạn không chơi Duelist. Tỉ lệ để có số mạng hạ gục cao như vậy cũng không phải là thường xuyên, và trung bình trận đấu, người chơi chỉ có thể có tầm 15-22 điểm hạ gục mà thôi.

Cây dao Champions 2023 Kunai quá thất vọng. Thật vậy, đây chẳng khác gì dao Kunai thường mà các bạn có thể mua trong shop. Chỉ khác ở mặt hiệu ứng, không có hoạt ảnh độc quyền, không có chức năng Inspect liên tục (như dao quay liên tục tại 2 bundle trước là Champion 2021 và 2022). 

bundle Champions 2023-3.jpg

Đắt. Đúng, với những game thủ có tài chính 'eo hẹp', khoảng 6200VP cho 2 skin súng là quá đắt. Tuy có limit hay không nhưng với mức giá đó, bạn đã có thể mua khoảng 4 skin thường hoặc bù thêm một ít để mua hẳn một bundle full khác với giá ~8000VP. 

Vậy nên mua Champions 2023 hay không?

Câu trả lời sẽ chia ra làm 3 tệp người chơi. Với những game thủ khó khăn về tài chính hoặc chỉ đơn giản là không muốn bỏ quá nhiều tiền vào game, việc ngó lơ Champions 2023 gần như sẽ là lựa chọn hợp lý. Nếu chỉ muốn sơn súng, Battle Pass sẽ là điểm đến phù hợp nhất cho tệp người chơi này.

bundle Champions 2023-4.jpg

Nếu các bạn thuộc mid-tier, có khả năng chi tiêu ở mức tương đối thì Mọt khuyên chỉ nên mua mỗi Vandal trong bundle này mà thôi. Đầu tư thêm 500 nghìn để lấy thêm một cây dao chẳng khác gì dao Kunai thường sẽ là một mức đầu tư không xứng đáng, nhất là với số tiền đó, các bạn có thể mua được rất nhiều dao khác với khả năng 'múa máy' điệu nghệ hơn rất nhiều. Còn với 'fuong, fuba', thích sưu tập súng hay chỉ đơn giản là không muốn bỏ lỡ bất cứ súng nào có gắn mác 'limited' thì mua full bundle sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.