Valorant: C9 White bất ngờ tuyên bố giải tán đội hình trước thềm VCT Game Changers 2023

Toàn bộ đội hình từng 6 lần vô địch VCT Game Changers của C9 White sẽ 'đường ai nầy đi' ở mùa giải 2023 tới.

Sau gần 2 năm ‘nổi đình nổi đám’ tại Valorant VCT Game Changers, một trong những đội tuyển thành công nhất của hệ thống giải đấu này là Cloud9 White sẽ tuyên bố giải tán. Trên Twitter chính thức của đội cũng đã đăng tải một đoạn video clip ngắn thông báo về sự ra đi của các nữ tuyển thủ, đồng thời cám ơn những đóng góp của họ trong nền Valorant nói chung và của hệ thống giải nữ Game Changers nói riêng.

Các nữ tuyển thủ bao gồm Alexis Guarrasi, Jasmine “Jazzyk1ns” Manankil, Katja “katsumi” Pfahnl, Melanie “meL” Capone, và Bob Tran sẽ rời khỏi C9 White và đi tìm một bến đỗ mới vào mùa giải 2023 sắp tới.

Theo nhiều nguồn tin từ trang DotEsports, ở mùa giải Game Changers 2023 sắp tới, sẽ có rất nhiều đội tuyển mới gia nhập hệ thống giải đấu, và những cựu bin của C9 White sẽ có khá nhiều sự lựa chọn đội tuyển mà mình mong muốn thi đấu. Điển hình như trường hợp của meL và Alexis sẽ gia nhập Version X trong khi Bob và katsumi thì được dự đoán sẽ về với XSET Purple.

Về trường hợp của Jazzyk1ns, cô nàng vẫn chưa xác định được điểm đến tiếp theo, tuy nhiên trên Twitlonger, cô nàng cũng đã xác nhận vẫn còn đam mê thi đấu và vẫn muốn cải thiện bản thân với tư cách một tuyển thủ chuyên nghiệp.

Trong quá khứ, chính đội hình nữ của C9 đã từng vô địch VCT Game Changers đến 6 lần trải dài từ năm 2021 đến 2022. Với việc chia tay toàn bộ dàn tuyển thủ, tương lai của C9 White ở mùa giải tiếp theo là một dấu hỏi cực kỳ lớn. Nhiều fan cho rằng, đội tuyển này sẽ có phương án để chiêu một thêm những cô nàng tài năng nhưng cũng có không ít người nuối tiếc vì lineup mà họ chia tay có thể xem là một trong những lineup thành công nhất và rất khó để có thể tìm được các tuyển thủ thay thế.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/