VALORANT: Cầu nguyện chiến thắng từ ‘vị thần’ Faker, T1 vẫn thua thảm trước TLN

Trước khi bước vào trận đấu quan trọng tại VCT Pacific, đội tuyển VALORANT của T1 đã có một “thủ tục” hài hước liên quan đến Faker.

Dù có khá nhiều đội tuyển Esports như VALORANT, Dota 2, Starcraft II,… tuy nhiên T1 nổi tiếng nhất với bộ môn Liên Minh Huyền Thoại của mình, nguyên nhân vì đây là đội hình có tên Faker – một trong những huyền thoại của làng Esports thế giới.

Cũng vì nguyên nhân này, không chỉ cộng đồng người hâm mộ mà đến chính các tuyển thủ Esports của T1 đều tỏ ra cực kỳ tôn trọng Quỷ Vương Bất Tử. Không những vậy, đội hình VALORANT của T1 mới đây còn hé lộ một “phong tục” khiến nhiều fan bật cười trên sóng livestream.

T1 VALORANT pre-game with Talon Esports

Cụ thể hơn, trước khi bước vào trận đấu với TLN tại VCT Pacific vừa qua, các tuyển thủ VALORANT của T1 đã có một màn “cầu nguyện” trước hình ảnh của Faker – người được coi như “vị thần” của tổ chức Esports này. Những hình ảnh trên đã được nữ MC và cộng đồng khán giả bắt gặp khi ghé thăm phòng chờ của T1 trước trận đấu.

Các tuyển thủ VALORANT của T1 đã có màn cầu nguyện hài hước trước khi bước vào trận đấu quan trọng tại VCT Pacific.

Các tuyển thủ VALORANT của T1 đã có màn cầu nguyện hài hước trước khi bước vào trận đấu quan trọng tại VCT Pacific.

Tuy nhiên, ngay cả khi đã “cầu nguyện” thì đội tuyển T1 vẫn để thua với kết quả 0-2 trước TLN. Trận thua này khiến T1 trực tiếp bị đẩy xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng Vòng Bảng của Stage 1.

T1 vs Talon Esports – HIGHLIGHTS | Champions Tour 2024: Pacific Stage 1

Bên cạnh đó, với trận thua áp đảo 0-2 này thì T1 cũng đã mất đi quyền tự quyết cho số phận của mình tại giai đoạn Vòng Bảng. Bởi ngay cả khi thắng trong trận đấu cuối cùng trước ZETA, T1 cũng có rất ít cơ hội giành quyền vào Vòng Playoffs với kết quả như hiện tại.