Màn “combat” cực căng giữa quản lý Team Flash và chủ sở hữu GE về suất tham dự VCS Mùa Xuân 2023 khiến CĐM dậy sóng

Drama về slot thi đấu tại VCS Mùa Xuân 2023 đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng LMHT Việt Nam.

Như KenhTinGame đã đưa tin trong bài viết trước, ngay sau khi thông tin chính thức về VCS Mùa Xuân 2023 được công bố đã nhận phải nhiều luồng ý kiến trái chiều về danh sách các đội tuyển tham gia. Ngoài những cái tên quen thuộc và chắc chắn góp mặt như GAM Esports, CNJ Esports, SBTC Esports, Team Secret, Team Whales, Cerberus Esports thì AS Esports và Genius Esports (2 đội tuyển đứng cuối BXH VCS Mùa Hè 2022) bất ngờ không còn xuất hiện.

Thay thế vào đó là 2 cái tên Team Flash và MGN Box Esports. Nếu như Team Flash là đội tuyển đã quá quen thuộc với cộng đồng LMHT Việt Nam khi đã tham dự cũng như giành được chức vô địch VCS thì MGN Box Esports lại là đội tuyển tân binh khá mới mẻ.


Team Flash và MGN Box Esports sẽ thay thế AS Esports và Genius Esports tham dự VCS Mùa Xuân 2023

Tuy nhiên, mấu chốt chính là ở việc BTC dựa vào đâu để lựa chọn Team Flash cùng MGN Box Esports thay thế cho AS Esports và Genius Esports trong khi Vòng Thăng Hạng còn chưa được diễn ra. GE đã vô cùng bất ngờ trước việc bị loại khỏi VCS Mùa Xuân 2023 khi đội tuyển này vẫn đang tích cực tập luyện và cũng chưa nhận được bất kì thông tin gì từ BTC VCS.

Bị “bay màu” không rõ nguyên nhân, chủ sở hữu GE tỏ ra khá bức xúc khi đăng tải liên tục những dòng trạng thái trên trang cá nhân. Người này cho rằng đã bị đối xử không công băng khi chưa đánh Thăng Hạng mà đã bị loại khỏi giải đấu.


Chủ sở hữu GE tỏ ra vô cùng bức xúc

Chưa dừng lại ở đó, chủ sở hữu GE đã vào tận bài đăng của quản lý Team Flash và để lại bình luận “mỉa mai” về slot tham gia VCS Mùa Xuân 2023. Cả 2 đã liên tục lời qua tiếng lại và tạo nên màn combat trên MXH cực căng khiến CĐM được một phen dậy sóng.


Màn combat cực căng trên MXH giữa quản lý Team Flash và chủ sở hữu GE

Chưa rõ đúng sai như thế nào nhưng rõ ràng cả 2 đều có những cái lý của riêng mình. Tất cả có lẽ phải chờ câu trả lời chính thức từ BTC VCS để tường minh mọi việc và tránh xảy ra những xung đột không đáng có.