VALORANT Challengers Vietnam Split 2 ngày 3: SYKO xuất sắc dành chiến thắng đầu tay

Cặp đấu giữa Twokay và Tìm Tài Trợ sẽ mở màn cho ngày thi đấu thứ ba. Mặt khác, hai tân binh sẽ "tranh giành" nhau chiến thắng đầu tay.

Ngày thi đấu thứ 2 kết thúc, Team LOFI chiến thắng trước Twokay với sự lột xác vô cùng bất ngờ, Tìm Tài Trợ phô diễn sức mạnh khi hoàn toàn áp đảo đối thủ được đánh giá yếu hơn là The Mad Men. Mở màn cho ngày thi đấu thứ 3 sẽ là cặp đấu giữa Twokay và Tìm Tài Trợ. Mặt khác, hai tân binh The Mad Men và Syko sẽ "tranh giành" nhau chiến thắng đầu tay. Cùng Kênh Tin Game theo dõi diễn biến của ngày thi đấu thứ 3 này nhé!

vct-challengers-vietnam-split2-ltd.gif

TÌM TÀI TRỢ 2 - 0 TWOKAY

Một chiến thắng khá thuyết phục đến từ đội hình của các thành viên bên phía TTT tại map thi đấu Pearl. Tất nhiên, vẫn còn một vài sai số khiến cho mọi thứ đi lệch ra khỏi tầm kiểm soát trong một vài giai đoạn nhỏ nhưng đó vẫn là điều mà chúng ta có thể bỏ qua được vì dù sao họ cũng đang có những nhân tố mới trong đội hình.

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-3t-2k-1.jpg

Sang map đấu thứ 2 - Lotus, 2K đang thiếu đi sự liên kết vốn nên có ở các đội tuyển trẻ, họ để thua rất chóng vánh trước TTT.

Đội hình của 2K tạp map đấu này có Hyelll là làm tốt còn lại các thành viên có bộ chỉ số tương đối đuối. Mặc dù, 2K đã có lợi thế là bên công nhưng họ kiểm soát rất yếu. Họ thi đấu với tình trạng bị động, luôn là những tình huống chờ đợi đối phương mắc sai lầm chứ không thấy được những bài đánh hay dứt khoát, quyết định nào.

Kết thúc cặp đấu, TTT dành chiến thắng trước 2K với tỷ số 2 - 0 (Pearl 6-13, Lotus 3-13).

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-3t-2k.jpg

Sức mạnh của TTT đang được phô diễn, 2K có nguy cơ sẽ tiếp tục trượt dài ở BXH. Một tuần thi đấu khá khó khăn cho 2K còn TTT thì lại là một khởi đầu như mơ.

SYKO 2 - 0 THE MAD MEN

SYKO - Mang cái tên của một tân binh nhưng thực chất là hội tụ gần như đầy đủ những tuyển thủ của Victory của mùa giải trước, SYKO có đủ sức để vượt qua những thất bại của quá khứ để từ đó trở nên mạnh mẽ hơn?

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-syko.jpg

TMM - Một cái tên không quá xa lạ khi họ đã từng tham dự VCT từ những mùa giải trước, nhưng nay The Mad Men trở lại với đội hình hoàn toàn mới. Liệu họ sẽ đi được bao xa tại giải đấu lần này?

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-tmm.jpg

Các map pick của hai team lần lượt là Ascent, Haven và Lotus. Đây đều là những map thi đấu khá cơ bản và tuần suất Lotus xuất hiện tại giải thi đấu ở Việt Nam ngày càng nhiều lên, đúng chuẩn map đấu quốc dân.

Một chiến thăng khá thuyết phục của SYKO khi họ đánh bại được TMM tại map pick của mình, họ thắng nhiều ở những tình huống đấu súng. TMM thi đấu khá rời rạc, họ bắn phụ thuộc nhiều vào Dương Mạnh Thắng. Vấn đề giao tiếp giữa các thành viên của TMM chưa tốt, có lẽ cần thời gian để lineup này vận hành mượt mà hơn.

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-tmm-syko.jpg

Ở những giai đoạn đầu tiên, khi mà TMM có chuỗi dẫn trước 7 - 0, những tưởng họ sẽ có tỷ lệ chiến thắng cao để kéo đến map thi đấu thứ 3. Nhưng SYKO đã tự vượt ra khỏi thế khó và chiến thắng là điều tất yếu.

Sự liên kết của TMM ở bên phía tấn công có phần đi xuống, có thể nói đây là một đội tuyển có hơi hướng mix nên cũng không thể đòi hỏi được quá nhiều ở họ. Tuy nhiên, để vụt mất chiến thắng này thì thật sự rất đáng tiếc.

Kết thúc cặp đấu, SYKO chiến thắng trước TMM tỷ số 2 - 0 (Ascent 8-13, Haven 10-13).

Sau khá nhiều mùa giải VCT Việt Nam hơi chật vật, những player như Louboutin, Crus hay DaFt đã nếm được hương vị của chiến thắng. 

VALORANT-Challengers-Vietnam-Split2-syko-tmm.jpg

Lịch thi đấu VALORANT Challengers Vietnam – Split 2 ngày 07/04 

  • 15H00:  LOFI vs LAZY
  • 17H00: FCY vs BAAM

Kênh Tin Game sẽ liên tục cập nhật kết quả và diễn biến của VALORANT Challengers Vietnam – Split 2, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!