Valorant Champions 2021: Các tuyển thủ Sentinels phản ứng mạnh khi Riot tạm dừng trận đấu quá lâu

Tyson 'TenZ' Ngo và Shahzeb 'ShahZaM' Khan đã phản ứng dữ dội sau chiến thắng 2-1 của họ trước FURIA tại Valorant Champions diễn ra sau một thời gian dài tạm dừng kỹ thuật.

Trận đấu của Sentinels với FURIA vào Ngày thi đấu thứ 2 của Valorant Champions 2021 đã bị ảnh hưởng bởi yếu tố kỹ thuật khi trận đấu đang diễn ra vô cùng căng thẳng. Nhân viên VCT của Riot đã tạm dừng trận đấu trong thời gian FURIA có thể tiếp tục. Cả hai ngôi sao của Sentinal đều không đồng ý với những tình huống chậm trễ do kỹ thuật và bày tỏ sự bất bình của họ.

Tình huống xảy ra là khi người chơi Alexandre 'xand' Zizi (Jett) của FURIA có nhiều thời gian để nhảy lên các thùng giữa ở khu vực đặt spike C mà không cần sử dụng một trong hai lần kỹ năng Q của anh ta.

TenZ: “[Theo ý kiến của tôi], đó không phải là một tình huống khai thác vì đó là một bước nhảy bằng kỹ năng cá nhân có thể được thực hiện với bất kỳ nhân vật nào nên không hiểu tại sao họ lại tạm dừng lâu như vậy… xin đừng gửi tin nhắn chỉ trích cho đồng đội của tôi vì điều mà Riot đã làm.

Trong khi đó, những người hâm mộ Valorant tin rằng việc tạm dừng kéo dài đã làm mất nhịp comeback của FURIA trên bản đồ quyết định của loạt trận BO3. ShahZaM nói sau trận đấu: “Tôi bị ghét rất nhiều về việc tạm dừng kỹ thuật. “Riot đã tạm dừng để điều tra một hành động 'khai thác' kỹ năng mà FURIA đã thực hiện. “Chúng tôi đã nói rằng chúng tôi không quan tâm và chỉ muốn chơi. Tôi chỉ yêu cầu được đi vệ sinh vì chờ lâu quá.

Nói tóm lại, tình huống tạm dừng trận đấu của Riot đã gây ảnh hưởng lớn đến cả 2 đội tuyển khi tình huống đó không phải là một bug hay một lỗi khác của game, chính vì vậy Riot cần phải cẩn thận hơn trong những ngày thi đấu tiếp theo để quyết định chính xác hơn về việc tạm dừng trận đấu.

MỤC LỤC [Hiện]