Valorant Champions 2021: Nữ Caster Jessica “JessGOAT” Bolden phấn khích khi chứng kiến 690.000 người xem trực tiếp

Lượng người xem quá “khủng” khiến caster nữ này đã chia sẻ sự phấn khích của mình.

Trước khi tham gia với tư cách BLV cho Valorant Champions, Jessica "JessGOAT" Bolden đã được xuất hiện rất nhiều tại các sự kiện Rainbow Six Siege Major và có một lượng lớn khán giả đáng kể khi cô dành thời gian phát sóng. Tuy nhiên với Valorant Champions, Jessica thấy mình ở một môi trường mới mà cô chưa từng trải qua.

Valorant Champions 2021 đã khởi tranh vào ngày 1 tháng 12 và đã thành công rực rỡ khi người hâm mộ được chứng kiến những chiến thắng đầu tiên của Vision Strikers, Team Vikings và Fnatic.


Vào ngày 2 tháng 12, Jessica “JessGOAT” Bolden đã đăng một dòng tweet chia sẻ sự phấn khích của cô ấy về việc có khoảng 690.000 người trên luồng, con số này nhiều hơn gấp nhiều lần so với những gì cô ấy từng thấy trước đây.

BLV Jessica Bolden bày tỏ sự vui mừng trước thành tích casting trước một lượng lớn khán giả như vậy, rõ ràng là lớn hơn nhiều so với những ngày casting esports của cô ấy với trò chơi Rainbow Six Siege.

Những người hâm mộ của Jessica đã đưa ra những bình luận tỏ vẻ thích thú và những lời khen ngợi liên quan đến sự thành công của cô ấy tại Valorant Champions. Yinsu Collins và Sean Gares, những người đồng hành cùng Jess, cũng nhận được phản hồi tương tự từ cộng đồng vì những đóng góp của họ trong Valorant Champions.

MỤC LỤC [Hiện]