Valorant Champions Seoul 2024 Trở Thành Nỗi Ác Mộng Cho Người Hâm Mộ Chỉ Vì... Vé Tham Dự

Cộng đồng Valorant đang cực kì chán chường với giải đấu Valorant Champions 2024 sắp diễn ra tại Seoul. Và, thứ gây ra sự chán chường chính là vé tham dự.

Valorant Champions là giải đấu Valorant được mong đợi nhất trong năm, quy tụ 12 đội hàng đầu từ bốn khu vực tranh tài giành danh hiệu vô địch thế giới. Cuộc thi năm nay sẽ bắt đầu tại COEX Shinhan Card Artium, nơi diễn ra VCT Pacific International League, và kết thúc tại Inspire Arena ở Seoul, Hàn Quốc.

Valorant Champions 2024

Uy tín của giải đấu đã thúc đẩy người hâm mộ mua vé tham dự trực tiếp và theo dõi các tuyển thủ mình yêu thích thi đấu trên sân. Nhưng, nhiều vấn đề về vé tham dự đã khiến cho rất nhiều người không thể mua được chúng.

Nhiều người dùng đã chia sẻ về vấn đề vé tham dự trên Reddit, nơi họ than thở rằng quá nhiều sự cố xảy ra khi mua vé tham gia Valorant Champions. Nhiều người dùng đã đổ lỗi cho Internpark, đơn vị bán vé cho kì Valorant Champions lần này.

Valorant Champions 2024

"Là một người Hàn Quốc sống ở nước ngoài, tôi đã thử qua trang web Hàn Quốc. Tôi có tất cả tài khoản trong nước và số điện thoại. Nhưng nó lại bị chặn bên ngoài Hàn Quốc. Ngoài ra, tôi đã thử vào trang web toàn cầu để đặt trước, nhưng nó lại trống rỗng vì mọi thứ sẽ được tự động chuyển đổi sang trang web ở khu vực Hàn Quốc nếu bạn muốn mua vé. Internpark quá tệ. Tôi còn không có cơ hội để mua vé", người dùng bức xúc.

Có hai phiên bản Interpark khác nhau để người hâm mộ mua vé: Trang web Hàn Quốc và trang web quốc tế. Trang web đầu tiên chỉ dành cho những người có ID và số điện thoại Hàn Quốc, trong khi trang web thứ hai dành cho người hâm mộ quốc tế.

Valorant Champions 2024

Thế nhưng, có vẻ như cả hai trang web này đều không hiệu quả trong một số trường hợp. Một người hâm mộ thậm chí còn báo cáo rằng, trang Internpark đã chặn địa chỉ IP của mình vì cố gắng đăng nhập nhiều lần.

Riot vẫn chưa đưa ra các phản hồi nào về vấn đề này. Và giải đấu Valorant Champions sẽ diễn ra từ ngày 1 đến ngày 25 tháng 8, và phần lớn số vé đều đã được bán. Giờ đây, chỉ còn một vài vé tham dự trận chung kết đang có sẵn mà thôi.