Valorant: Chào mừng Act 3 chuẩn bị cập bến, Riot giới thiệu bản đồ tuyết có tên Icebox - eSports

Icebox là bản đồ thứ 5 của Valorant khi giới thiệu hàng loạt khu vực thùng container cũng như khu vực chứa hàng với nhiều góc hẹp nguy hiểm.

Hiện tại, Valorant đã chuẩn bị kết thúc Act 2 để chuẩn bị bước sang chương tiếp theo được ra mắt vào tuần sau. Và để chào mừng Act 3 ra mắt, Riot Games đã giới thiệu bản đồ mới có tên gọi là Icebox. Bản đồ mới này sẽ thổi một làn gió mới cho fan hâm mộ của tựa game này cũng như mang lại cảm giác băng giá của những tháng cuối năm vào Valorant.

Icebox là bản đồ diễn ra tại một bến cảng ở một khu vực cực kỳ lạnh lẽo với tuyết chất cao như núi. Bến cảng này có khá nhiều thùng container và khu vực bên trong kho hàng khá độc đáo. Với hàng loạt khu vực mới lạ, bản đồ này dự đoán sẽ cung cấp những chiến thuật độc đáo và thú vị cho tựa game Valorant. Chưa kể bản đồ này cũng có khá nhiều những góc hẹp nên người chơi cần phải cẩn thận kiểm tra góc khi tấn công cũng như phòng thủ.

" alt=""

Icebox là bản đồ thứ 5 được giới thiệu trong Valorant, sau bản đồ Ascent khi chính thức ra mắt vào tháng 6. Dù rằng hiện tại tựa game bắn súng của Riot Games cũng có số lượng kha khá điệp viên thú vị, nhưng fan hâm mộ cũng rất ngóng chờ những bản đồ mới. Chính vì vậy đội phát triển đã giới thiệu Icebox. Chưa kể bản đồ thứ 5 sẽ là điều cực kỳ cần thiết cho đấu xếp hạng cũng như đấu trường chuyên nghiệp khi họ có thể cấm và chọn bản đồ một cách thoải mái hơn.

Valorant: Chào mừng Act 3 chuẩn bị cập bến, Riot giới thiệu bản đồ tuyết có tên IceboxValorant: Chào mừng Act 3 chuẩn bị cập bến, Riot giới thiệu bản đồ tuyết có tên Icebox


Đây cũng chính là bản đồ thứ 2 được giới thiệu kể từ khi game mới ra mắt cho đến nay. Có vẻ như đội phát triển của Valorant khá thích thú những đoạn dây đu khi nó cung cấp lối chơi khá độc đáo và thú vị, đặc biệt là trong bản đồ Split. Chính vì vậy tại bản đồ mới này, các bạn có thể thấy khu vực trong nhà cũng có một dây đu, nhờ đó người chơi có thể bay băng qua phòng lớn hay nhảy xuống ở khu vực dưới thấp một cách dễ dàng.

Theo dự kiến, Act 3 của Valorant cũng như bản đồ Icebox sẽ chính thức ra mắt vào ngày 27.9.