Valorant: Chế độ xếp hạng xuất hiện trend mới, đó là quăng game để ... 'tống tiền'?

Đây là một vấn nạn mới, đang dần có dấu hiệu xuất hiện dày đặc hơn trong Valorant.

Một trong những điều khó chịu nhất khi chơi Valorant, đó chính là việc gặp phải những người đồng đội cố ý phá game. Dù cho có ra sức ngắn chặn thế nào đi chăng nữa, vẫn phải thừa nhận rằng, Valorant hiện đang là một trong những trò chơi Esports 'trầm cảm' nhất hiện tại.

Phá game và AFK đã đành, thế nhưng gần đây game thủ đã phát hiện thêm một loại trend mới, đó chính là tống tiền ngay trong game. Một người dùng mới đây đã đăng tải một chủ đề trên Reddit và nhận được khá nhiều lượt upvote, đồng tình.

val-trend-1.jpg

Cụ thể anh cho rằng, trong 3 trận cùng 1 ngày, anh đều gặp 1 tình trạng tống tiền tương tự. 1 trong số những người đồng đội của anh yêu cầu phải download ứng dụng và sử dụng mã giới thiệu của hắn, nếu không sẽ quăng game. Điều đáng nói hơn rằng đây chính là một người chơi smurf, sẽ yêu cầu cả đối phương làm cùng. Nếu bên nào thực hiện trước, hắn sẽ tiếp tục chơi và gánh đội đến chiến thắng hoặc afk và quăng luôn game đấu.

val-trend-3.jpg

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng tỏ ra đồng tình với anh chàng và cho rằng bản thân cũng đã từng gặp tình huống tương tự. Có thể là 'tống tiền' bằng ứng dụng trên PC, hoặc cả trên di động và đã xuất hiện từ rất lâu về trước.

Chưa bàn đến câu chuyện gặp phải thể loại tống tiền này khó chịu như thế nào hoặc thắng thua ra sao, Kênh Tin Game khuyến cáo các bạn không được làm theo lời của những kẻ lừa đảo. Đừng để vì một phút bốc đồng mà mang trong mình rủi ro cài đặt virus hoặc bị mất tiền nhé. Dù gì mất vài điểm RR trong game cũng không 'cay' bằng việc bỗng máy tính bị hack và bay mất tiền trong tài khoản đâu nhỉ?