Valorant: Cộng đồng phát hiện ‘buff ẩn’ cực kỳ thú vị của Viper

Theo đó, 'buff ẩn' này cho phép người chơi đứng trong smoke của Viper nhìn thấy đối thủ nhanh hơn khi smoke vừa hết tác dụng.

Vừa qua, diễn đàn reddit đăng tải một phát hiện mới về kỹ năng Poison Cloud của đặc vụ Viper. Họ cho rằng khi đứng bên trong kỹ năng, nếu tắt hoặc thu hồi lại kỹ năng thì hoạt ảnh bên trong sẽ kết thúc sớm hơn khi ở bên ngoài. Hãy cùng Kênh Tin Game kiểm tra về thông tin này nhé.

Cách đây một ngày, một người dùng có tên “Sparkles100HD” đã đăng tải một video lên tab r/VALORANT. Video có tựa đề “Viper’s Swoop Peek explained” (Tạm dịch: giải thích khả năng nhìn lén của Viper). Người đăng tải cho biết rằng trong cùng một thời điểm, độ chênh lệch về tầm nhìn rơi vào khoảng 0,35 giây.

Sự chênh lệch lớn về hoạt ảnh trong và ngoài kĩ năng

Có thể thấy rằng đây là một khoảng thời gian khá lớn. Nó đủ khả năng để giúp bạn có từ 1 đến 2 frags nếu aim tốt. Về phía người đăng, anh không chắc đây có phải là một bug của Viper hay không. Tuy nhiên cộng đồng reddit cho rằng đây đơn thuần chỉ là hoạt ảnh “buff ngầm” cho vị điệp viên đang bị out meta này.

Những bình luận của người chơi về phát hiện mới này

Và ngay sau đó khoảng 12 tiếng, những người chơi khác đã làm clip kiểm tra về những quả smoke khác. Họ nhận thấy rằng phát hiện này chỉ áp dụng được với khói của Viper. Tất cả hoạt ảnh của agent khác đều kết thúc cùng một thời điểm khi ở trong và ngoài.

Hoạt ảnh trong và ngoài khói Omen kết thúc gần như cùng một thời điểm

Sau gần một ngày đăng tải, bài viết nhận được gần 2000 lượt vote. Điều này chứng tỏ rằng Viper vẫn có một sức hút nhất định, tuy nhiên vẫn tương đối khó để đưa vào meta. Cho đến thời điểm hiện tại, Viper vẫn là mẫu tướng kén người chơi. Theo thống kê của tracker.gg, Viper chỉ chiếm 3,1% tỉ lệ chọn mà thôi. Một con số thấp hơn rất nhiều so với 2 controller đàn anh là Omen và Brimstone.

Sau nhiều lần chỉnh sửa buff kỹ năng, Viper đã được trở lại đấu trường chuyên nghiệp. Thường thấy trong thi đấu tại map Icebox và Bind được sử dụng rất nhiều. Mong rằng sau phát hiện này, tỉ lệ chọn của cô nàng chuyên sử dụng độc này sẽ khởi sắc hơn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.