Valorant: Đặc Vụ thứ 21 của game sẽ là một Sentinel?

2 cái tên mới nhất của Valorant đã là một Duelist và Initiator, vậy sẽ ra sao nếu đặc vụ 21 sẽ là một controller hoặc Sentinel?

Tất cả những gì mà người hâm mộ tựa game Valorant biết được về Đặc Vụ 21 mới đều của Valorant đều được gón gọn trong cái tên Mage – codename mới nhất được leak theo Valorleaks. Mage có nghĩa là pháp sư, vậy nên khả năng cao, cô nàng này sẽ thuộc 1 trong 2 lớp Controller hoặc Sentinel trong game. Quay trở lại quá khứ, 2 Đặc Vụ gần nhất mà Riot cho ra mắt game thủ là Neon (Duelist) và Fade(Initiator). Vậy nên việc xuất hiện thêm Đặc Vụ khác thuộc 2 lớp còn lại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Mới đây, một game thủ đã tạo nên một bộ bản mẫu vô cùng thú vị, hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất nhà Riot Games. Dự kiến Đặc Vụ mới sẽ được ra mắt trong Act 2, thế nhưng những gì chúng ta có được về nhân vật này ở thời điểm hiện tại là quá ít, và đây cũng chỉ là ý tưởng của người chơi, vì thế hãy tham khảo cho vui chứ cũng đừng đặt nặng vấn đề về tính khả thi hay cân bằng của nhân vật này.

I designed a new VALORANT agent. from VALORANT

Trong một bài Reddit vào ngày 2 tháng 7, Babym3l – chủ nhân của nhân vật này đã chia sẻ một ý tưởng rất tuyệt vời về Đặc Vụ thứ 21 cũng như cơ chế kỹ năng hoàn toàn mới.

Valorant: Đặc Vụ thứ 21 của game sẽ là một Sentinel?

Đặc Vụ thứ 21 theo Babym3l sẽ có tên Saa’i Dah đến từ Ấn Độ, và bộ kỹ năng của cô nàng này sẽ có khả năng triệu hồi cũng như xoay quanh các món trang sức đặc trưng của đất nước này.

C- Walk of Fame – Gọi ra các vệ binh hoàng gia, làm lá chắn cho bạn và đồng đội. Mỗi vệ binh có 500hp và có thể được bắn bằng bất kỳ loại súng nào. Thời gian tồn tại càng lâu, vệ binh càng trở nên yếu hơn.

Q- GLIMPSE – Trang bị viên hồng ngọc lấp lanh. Viên đá quý này sẽ khiến bất cứ ai nhìn thấy nó bị mù, kéo dài 1,1 giây.

E- Ghosts – Giải phóng những bóng ma ẩn trong những viên đá quý. Các bóng ma này sẽ truy đuổi kẻ địch và khiến chúng bị mù, điếc trong 3 giây khi chạm phải các bóng ma này.

X – Herd of Horns – Triệu hồi vệ thần Markhor và 3 vệ binh khác. Các vệ thần này sẽ đi theo và bảo vệ cho tất cả các đồng đội của cô. Kẻ địch nào đụng độ với đồng đội của cô sẽ bị truy đuổi và mất 40HP nếu bị bắt. Vệ binh tồn tại trong 14 giây.

Ngay khi đăng tải, rất nhiều ý kiến khen ngợi đã được gửi đến Babym3l. Đa số các bình luận đều tỏ ra khá thích thú với cơ chế triệu hồi vệ thần mới và rất mong chờ nó được xuất hiện trong game. Tuy một số khác vẫn còn khá ngờ vực với độ hữu dụng của một bộ kỹ năng khá ‘ảo ma’ như thế này.

Valorant: Đặc Vụ thứ 21 của game sẽ là một Sentinel?

Tuy nhiên suy cho cùng, đây cũng chỉ là ý tưởng từ cộng đồng game thủ, những thông tin về Đặc Vụ 21 của Valorant vẫn chưa được hé lộ bất cứ thứ gì ngoài cái tên Mage. Có lẽ trong khoảng thời gian tới với một số bản cập nhật nhẹ, Riot Games sẽ thêm thắt nhiều yếu tố hơn để đón chào màn ra mắt của đặc vụ này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingamechannel

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?