V Gaming chiến thắng đầy cảm xúc, đại diện Việt Nam vào Chung kết AIC 2022 tranh tiền thưởng 16 tỷ đồng

V Gaming sẽ tái đấu ONE Team ở trận đấu quan trọng nhất mùa giải để tìm ra chủ nhân của chức vô địch AIC 2022 cùng số tiền thưởng hơn 16 tỷ đồng.

Ngày 3/7, trận Chung kết nhánh thua giữa V Gaming (Việt Nam) và Bikertopia (Đài Bắc Trung Hoa) đã diễn ra để cạnh tranh tấm vé cuối cùng tiến vào Chung kết giải đấu quốc tế AIC 2022.

V Gaming chiến thắng đầy cảm xúc, đại diện Việt Nam vào Chung kết AIC 2022 tranh tiền thưởng 16 tỷ đồng - Ảnh 1.

V Gaming đã có một ngày thi đấu xuất sắc và Maris vẫn là ngôi sao số 1 cùng những pha xử lý xuất sắc

Ngay trong ván khởi đầu, V Gaming đã gặp không ít khó khăn khi đối thủ vươn lên dẫn trước với liên tiếp 5 mạng hạ gục. Dù vậy, với sự xuất sắc của Keera trong tay Quang Hải và những cú Đạn Thần Quang của Laville trong tay xạ thủ Hoàng TĐ đại diện Việt Nam lần lượt gỡ lại lợi thế. Ngay sau đó, V Gaming đã kiểm soát lại hoàn toàn thế trận và một lần nữ cú bắn Đạn Thần Quang cực kỳ ảo diệu đã được Hoàng TĐ thực hiện để mang về chiến thắng mở màn cho V Gaming.

V Gaming chiến thắng đầy cảm xúc, đại diện Việt Nam vào Chung kết AIC 2022 tranh tiền thưởng 16 tỷ đồng - Ảnh 2.

Tình huống Đạn Thần Quang đẳng cấp của Hoàng TĐ

Ở ván 2, việc lựa chọn Payna với khả năng hồi phục khủng khiếp để counter lại Elsu đã mang về sự áp đảo và chiến thắng cho Bikertopia. Tuy nhiên ở ván đấu tiếp theo V Gaming cũng chứng minh rằng mình hoàn toàn có thể sử dụng tốt bài đánh này và mang về chiến thắng để tiếp tục có lợi thế dẫn trước.

Ván 4 thực sự là một cuộc đua kiểm soát giữa 2 đội tuyển khi cả đôi bên đều thi đấu dè dặt, kiểm soát để đợi thời điểm giao tranh thích hợp. Tuy quân bài Kil'groth đẩy lẻ của Pika tỏ ra khó chịu nhưng với một dàn chắn cực khỏe và 2 con Caesar Bạo Chúa thì V Gaming sau đó dễ dàng có được chiến thắng.

V Gaming chiến thắng đầy cảm xúc, đại diện Việt Nam vào Chung kết AIC 2022 tranh tiền thưởng 16 tỷ đồng - Ảnh 3.

Lợi thế cực lớn cho V Gaming sau ván 4 và chỉ cần 1 chiến thắng thì tấm vé Chung kết tái đấu ONE Team sẽ về tay

Ở 2 ván tiếp theo, Bikertopia đã thi đấu tốt và rút ngắn tỉ số để đưa trận đấu về thế cân bằng 3-3. Cuộc chiến bước vào ván 7 định mệnh. Ở ván đấu cuối cùng, V Gaming với sự xuất sắc của Zuka trong tay Quang Hải liên tiếp bắt được vào chủ lực Yorn bên phía đối thủ. Qua đó, V Gaming có chiến thắng cảm xúc để đi tiếp tại AIC 2022.

V Gaming chiến thắng đầy cảm xúc, đại diện Việt Nam vào Chung kết AIC 2022 tranh tiền thưởng 16 tỷ đồng - Ảnh 4.

V Gaming chính thức tiến vào Chung kết sau chiến thắng cảm xúc

 Như vậy, V Gaming đã chính thức tiến vào Chung kết để gặp lại ONE Team vào ngày 10/7 tới để tranh ngôi vô địch giá trị 700.000 USD (hơn 16 tỷ đồng). Ngoài ra, thành tích luôn lọt vào trận Chung kết tổng trong các kỳ AIC của khu vực Việt Nam cũng được giữ vững.

https://KenhTinGame.Com/v-gaming-chien-thang-day-cam-xuc-dai-dien-viet-nam-vao-chung-ket-aic-2022-tranh-tien-thuong-16-ty-dong-20220703231058563.chn