Valorant Episode 3: Agent nào là Controllers tốt nhất?

Bài viết này giúp bạn có thể chọn một Controllers tốt để chơi ở xếp hạng.

Controllers là các Agent đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ đồng đội bằng cách câu thêm thời gian nếu như kẻ địch có ý đồ rush nhanh. Bên cạnh đó, Controllers cũng là những Agent có kĩ năng tạo smoke hiệu quả. Trong Valorant, bất kì class nào cũng rất quan trọng, nếu như bạn không muốn thua trận đấu, bạn phải tìm hiểu kĩ càng cách vận hành từng class lẫn cách chơi hiệu quả Agent của class đó. Dưới đây là đánh giá về 4 Controllers đang có mặt trong Valorant ở Episode 3.

4. Brimstone(B-Tier)

Brimstone đã là lựa chọn cho hầu hết những người chơi bắt đầu Valorant vì 4Brimstone rất dễ tiếp cận với người mới bắt đầu. 4Brimstone có thể kết hợp tốt với bất kỳ Agent nào vì anh ta có thể hỗ trợ đồng đội của mình rất tốt. Khả năng tạo smoke(Sky Smoke) của Brimstone bằng cách chọn trên bảng điện tử khiến anh ta trở nên tuyệt vời cho cả tấn công và phòng thủ. Không chỉ vậy, nếu sử dụng Incendiary tốt, anh ta còn có thể tiêu diệt được nhiều kẻ thù. Tuy nhiên Agent này vẫn không được xem là tốt nhất ở hiện tại.

3. Omen (A-Tier)

Không giống như Brimstone, Omen sở hữu kĩ năng làm mù kẻ địch khá hiệu quả đồng thời anh sở hữu 2 kĩ năng dịch chuyển rất mạnh. Chính vì đó mà Omen thường gây đột biến trong trận đấu hơn là thiên về phòng thủ mạnh. Chính vì đó mà khi chơi ở bên phòng thủ, Omen không quá được đánh giá cao.

2. Astra (S-Tier)

Astra tạo nên một sự chắc chắn tuyệt vời cho đội. Tỷ lệ thắng của cô ấy gần như tương đương với Brimstone. Tuy nhiên, cô ấy đứng thứ hai vì khả năng sử dụng kĩ năng từ xa của mình. Được trang bị nhiều kỹ năng cho phép Astra thi đấu linh hoạt theo các tình huống, cô ấy rất hữu ích trong bất kỳ đội hình nào. Cũng giống như Omen, cô ấy cũng có thể đặt chính xác kĩ năng của mình. Astra cũng có thể đặt trước các sao của mình ở những điểm nóng, sau đó kích hoạt khi cần thiết. Astra khá thích nghi với hầu hết các Agent trong Valorant. Tuy nhiên, việc sử dụng Duelist hoặc Initiator cùng với cô ấy sẽ được ưu tiên hơn.

1. Viper (S-Tier)

Ban đầu, Viper được xem là Agent “phế nhất” trong lần phát hành đầu tiên của Valorant. Tuy nhiên, trong Episode 3 Viper thực sự là Controllers vô cùng lợi hại. Hiện tại, Viper đang nắm giữ tỷ lệ thắng trung bình cao nhất so với tất cả các Controllers khác trong Valorant. Khả năng cản trở tầm nhìn của kẻ địch và gây sát thương của mình khiến cô ấy trở thành một Agent tấn công lẫn phòng thủ đều xuất sắc. Kết hợp với các Sova, Cypher và Killjoy, Viper có thể dễ dàng chơi bằng cách sử dụng thông tin thu thập được từ họ.

MỤC LỤC [Hiện]