VALORANT: Hé lộ thông tin cực nóng về Đặc Vụ Sentinel mới

Những thông tin mới nhất về Đặc Vụ Sentinel sắp được ra mắt.

Mới đây, cộng đồng VALORANT đã được dịp xôn xao trước thông tin về Đặc Vụ mới tiếp theo sắp được ra mắt trong game. Cụ thể, đội ngũ thiết kế của VALORANT mới đây đã tung ra một đoạn clip, giới thiệu sơ lược về những nội dung sẽ được cập nhật vào game trong thời gian tới.

val-agent-1.jpg

Theo nhiều nguồn tin từ các leaker và cộng đồng, Đặc Vụ này sẽ mang trong mình vai trò của một Sentinel. Người có thể ngăn cản kẻ địch ngay lập tức với bộ kỹ năng vô cùng khó chịu của mình. Điều này khiến các fan ngay lập tức liên tưởng đến một Chamber 2.0 bởi 'gã người Pháp' cũng từng được giới thiệu sẽ là một Sentinel với lối chơi độc đáo, và phần còn lại sau đó chính là sự thống trị của Chamber trên hầu hết các mặt trận đến tận phiên bản 5.12, Đặc Vụ này mới chấm dứt sự càn quét của mình.

val-agent-2.jpg

Nhiều người mong chờ Riot sẽ không mắc phải sai lầm chí tử như trường hợp của Chamber, hay thậm chí là đáng thất vọng như Harbor - Agent mới nhất trong game. Tuy vậy, tất cả thông tin về Đặc Vụ mới này cũng chỉ dừng lại ở mức teaser hé lộ, chưa có bất cứ thông tin nào thêm về giới tính hay cơ chế đặc biệt nào khác.

Cũng cần phải nhớ, trong một bài post trước đây của Riot, đội ngũ thiết kế cũng đã xác nhận rằng Đặc Vụ tiếp theo được ra mắt sẽ mang trong mình vai trò của một Duelist, vậy nên có thể Agent mà Riot đang hé lộ ở thời điểm này sẽ vẫn phải chờ thêm rất lâu mới có thể đặt chân vào vũ trụ của VALORANT.