Valorant kết hợp cùng Super Smash Bros, tại sao không?

Sẽ ra sao nếu các Đặc Vụ trong Valorant bước chân vào thế giới đối kháng đầy sắc màu của Super Smash Bros Ultimate?

Super Smash Bros Ultimate có thể được xem là một trong những tựa game có nhiều màn kết hợp nhất với hơn 80 nhân vật từ khắp các dòng game nổi tiếng như Pac-Man, Kingdom Hearts, Fire Emblem, Metal Gear Solid, Street Fighter, Sonic và còn nhiều hơn thế nữa. 

Valorant kết hợp cùng Super Smash Bros dự báo 1 pha collab bùng cháy cho làng game thủ?

Và mới đây, trên khắp các diễn đàn Super Smash Bros và cả Valorant đang xôn xao trước thông tin, cả 2 tựa game này sẽ có màn kết hợp cùng nhau thông qua đoạn clip 4 Đặc Vụ trong Valorant là Reyna, Neon, Jett và Sage cùng tham chiến ở trò chơi đối kháng này.

Thực chất, màn kết hợp này chỉ là sản phẩm của modder Malla Othman – người đã sử dụng phần mềm Ryunjinx của hệ máy Nintendo Switch để thay đổi hình ảnh của các nhân vật trong game. Và quả thực, thành quả của anh chàng đã được cộng đồng mạng ghi nhận.

Bản mod này chỉ có tác dụng thay đổi ngoại hình của nhân vật, tất cả chiêu thức vẫn sẽ được giữ nguyên theo nhân vật gốc trong game. Lấy ví dụ như Neon, cô nàng này thực chất chỉ là một skin của Zero Suit Samus và Reyna thì là một skin của nhân vật Bayonetta với những động tác cực kỳ đặc trưng.

Ngay khi đăng tải clip, mod nhân vật này ngay lập tức nhận được nhiều lời khen đến từ fan của cả 2 tựa game bởi độ chân thực cũng như sức sáng tạo của các modder là không thể bàn cãi. Và biết đâu trong tương lai, nếu như bản mod này được lan truyền đến bộ phận marketing và truyền thông của Riot Games, biết đâu họ sẽ ‘quay xe’ và thực sự hợp tác với dòng game đối kháng đình đám Super Smash Bros đình đám này?

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/