Valorant: Liệu Riot Games đã ‘bỏ quên’ đợt nerf Chamber?

Đã ít nhất 3 bản cập nhật trôi qua kể từ lần cuối hứa hẹn, Riot vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc sẽ nerf Chamber.

Chamber – một trong những Đặc Vụ ‘lỗi’ và bị ghét nhất trong Valorant đến nay vẫn chưa có dấu hiệu của bất cứ sự chỉnh sửa nào. Khác hẳn với những gì Riot Games đã từng hứa, đến tận thời điểm hiện tại, ‘Gã người Pháp’ này vẫn mặc nhiên tung hoành trên khắp các mặt trận của Valorant, từ đấu thường cho đến xếp hạng hay tại cả các giải đấu chuyên nghiệp.

Valorant: Liệu Riot Games đã 'bỏ quên' đợt nerf Chamber?

Theo thống kê của Valorbuff trong 30 ngày gần nhất, tỉ lệ chọn của Chamber vẫn đang nằm trong top các Đặc Vụ có tỉ lệ chọn cao nhất, và chỉ xếp sau Reyna. Và cần phải biết rằng, sự chênh lệch này xảy ra chủ yếu bởi việc, Reyna thường là lựa chọn được ưu tiên ở các mức rank thấp, còn Chamber thì lại thuộc lớp các game thủ có kỹ năng cá nhân cao sử dụng.

Valorant: Liệu Riot Games đã 'bỏ quên' đợt nerf Chamber?

Chưa kể đến, tỉ lệ First Blood (ăn mạng đầu tiên) của Chamber cũng cao một cách vô lý, 13,4% với một Sentinel trong khi đối thủ của anh là Reyna chỉ có vỏn vẹn 11.8%. Điều này khiến cộng đồng thắc mắc, liệu có phải Riot Games đã quên đi lời hứa của mình về việc sẽ nerf Chamber.

So are we just ignoring Chamber’s pick rate? from VALORANT

Trên Reddit, cũng đã có khá nhiều người cho rằng, sau bản cập nhật buff Cypher, Harbor và nerf Fade, có lẽ Riot Games đang quên đi nhiệm vụ phải chỉnh sửa Chamber bởi đây mới là vấn đề khiến rất nhiều người chơi khó chịu bởi độ ‘bá đạo’ của Đặc Vụ này.

Valorant: Liệu Riot Games đã 'bỏ quên' đợt nerf Chamber?

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, Riot thực chất đang không hề quên lời hứa của mình với game thủ. Fade bị nerf trước Chamber bởi bộ chiêu của cô nàng có thể dễ dàng thay đổi hơn mà vẫn giữ được sự ảnh hưởng của Fade với meta Valorant. Trong khi đó, Chamber hiện đang là một Agent ‘lỗi’ nặng, một nước đi sai lầm có thể hủy hoại cả và khiến cho ‘Gã người Pháp’ này biến mất hoàn toàn khỏi trò chơi. Vì vậy thay vì hối thúc Riot nerf Chamber, game thủ nên cho đội ngũ thiết kế thêm thời gian để có thể cân bằng các kỹ năng của Đặc Vụ này.

Vậy ý kiến của các bạn như thế nào? Liệu Chamber đã thực sự ổn hơn sau đợt nerf gần đây hay vẫn tiếp tục cần bị giảm sức mạnh thêm nữa? Theo Kênh Tin Game, chỉ cần lấy đi khả năng làm chậm khi giết địch từ chiêu cuối và giảm tốc độ bắn, kèm với đó là cho Chamber thêm 1 tích trữ ở kỹ năng C là đã có thể khiến hắn ổn định hơn rất nhiều so với hiện tại.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/