Valorant: Liệu sẽ có Đặc Vụ mới tại Ep 6 hay không?

Tương tự với Episode 5, Ep 6 của Valorant cũng đã được đội ngũ thiết kế xác nhận sẽ có sự góp mặt của một Agent mới.

Có thể nói rằng tướng hay đặc vụ mới luôn là điều quan tâm của các game thủ esports, và tất nhiên Valorant cũng không ngoại lệ. Và khi mùa giải 2023 cập bến, đã có không ít người thắc mắc rằng liệu sẽ có đặc vụ mới hay không? Trong một buổi phỏng vấn về những dự định sắp tới của tựa game Valorant trong năm nay, đội ngũ thiết kế đã xác nhận rằng sẽ có một Đặc Vụ mới.

Được biết, Agent mới nhất vừa cập bến Valorant chính là Harbor, và Đặc Vụ này đã có màn debut không thể tệ hại hơn khi dù cho có hàng loạt cơ chế thú vị, anh chàng người Ấn vẫn không thể thu hút được sự yêu thích của game thủ. Với sự ra mắt của Episode 6, nhiều fan đã đồn đoán về một Đặc Vụ tiếp theo sẽ được ra mắt, và đội ngũ thiết kế của Valorant cũng đã xác nhận về điều này. Thú vị hơn khi họ còn cho rằng, Agent mới sẽ không phải là Agent thứ 8 trong đội Valorant.

Nếu có theo dõi cốt truyện của game, nhiều fan tinh ý sẽ biết mỗi Đặc Vụ đều được gắn với một số thứ tự. Hiện tại, đã có tổng cộng 20 Agent trong game, tuy vậy số thứ tự hiện tại lại là 21 và một Đặc Vụ còn thiếu chính là ở vị trí thứ 8. Thế nhưng Riot cũng cho biết rằng, Đặc Vụ mới xuất hiện trong Ep 6 sắp tới sẽ không phải là Agent số 8, thế nên game thủ không cần phải ‘đoán già đoán non’ về thân phận thực của nhân vật này.

Theo lộ trình hiện tại của Valorant, khả năng để Agent mới xuất hiện chỉ có thể nằm trong Act 3. Và cũng phải còn rất lâu nữa để Riot tung ra những hé lộ về thân phận của Đặc Vụ mới bởi trong Act 1 sắp tới của Ep 6 Riot đã cho ra mắt một bản đồ mới và mở lại Split. Vì vậy, ít nhất phải đến Act 2 game thủ mới có thể có được cái nhìn đầu tiên về Agent này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/