Valorant: M3 Champions cho phép các tuyển thủ tìm ‘bến đỗ mới’

Nhiều khả năng, M3 Champions sẽ chia tay toàn bộ đội hình cũ từng làm nên tên tuổi của mình khi giải đấu VCT EMEA LCQ kết thúc.

Quay trở lại vào thời điểm tháng 3, tổ chức Esports của Nga Gambit Esports đã đưa ra một quyết định vô cùng khó khăn khi để toàn bộ đội hình của mình thi đấu dưới 1 cái tên hoàn toàn độc lập là M3 Champions nhằm tránh những lùm xùm không đáng có tại thời điểm tình hình chính trị giữa Nga và Ukraine đang căng thẳng lúc bấy giờ. Tuy nhiên, các tuyển thủ, HLV và nhân viên vẫn thuộc biên chế của Gambit.

Và mới đây, đội tuyển này đã đưa ra một thông báo hết sức bất ngờ. Toàn bộ đội tuyển sẽ được phép ra đi tìm bến đỗ mới sau khi giải đấu VCT EMEA Last Chance Qualifier kết thúc.

Thông tin này được đăng tải bởi tuyển thủ Ayaz “nAts” Akhmetshin trên trang Twitter chính thức, thông báo rằng họ sẽ trở thành tuyển thủ tự do ngay sau khi giải đấu kết thúc và cám ơn sự hỗ trợ của Gambit trong suốt quá trình điều hành cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho các thành viên thi đấu.

Valorant: M3C (Gambit cũ) cho phép các tuyển thủ tìm 'bến đỗ mới'

M3C cũng đã có những sự thay đổi đội hình của mình tại giải đấu VCT EMEA LCQ. Một trong những trụ cột của đội là d3ffo cũng đã bị thay thế bởi cựu thành viên NAVI Jady, trong khi đó purp0 sẽ đóng vai trò là thành viên thứ 6 của đội. Tuyển thủ này từng là thành viên của Acend tại VCT EMEA Stage 1 và cũng gây được nhiều danh tiếng bởi lối thi đấu vô cùng chủ động.

Đội hình của M3C ở thời điểm hiện tại

  • Ayaz “nAts” Akhmetshin
  • Igor “Redgar” Vlasov
  • Bogdan “Sheydos” Naumov
  • Timofey “Chronicle” Khromov
  • Yaroslav “Jady” Nikolaev
  • Semyon “purp0” Borchev

Valorant: M3C (Gambit cũ) cho phép các tuyển thủ tìm 'bến đỗ mới'

Kết thúc giải đấu VCT EMEA Last Chance Qualifier, nhiều khả năng M3 Champions sẽ không nhận được suất nhượng quyền theo bộ luật mới của Riot Games. Do đó, tất cả các tuyển thủ lẫn ban huấn luyện đều sẽ được phép tìm cho mình một đội tuyển mới ngay ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nếu kết quả khả quan, có thể M3C vẫn sẽ giữ được suất thi đấu và có thể họ sẽ phải xây dựng lại một đội hình hoàn toàn mới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame