Zeros tiếp tục xin "ân xá", BLV Hoàng Luân bất ngờ “quay xe” dập tắt hy vọng của Ma vương

BLV Hoàng Luân đã đáp trả một cách phũ phàng khi Zeros thêm một lần nữa xin hưởng “ân xá”.

Zeros từng được biết đến là một trong những người đi đường trên xuất sắc nhất của VCS. Tài năng là vậy nhưng Zeros lại không ít lần khiến CĐM thất vọng khi liên tục phải nhận những án phạt trong khoảng thời gian còn thi đấu chuyên nghiệp.

Đỉnh điểm chính là án phạt global ban dành cho Zeros khi anh chàng đã có những phát ngôn không đúng mực trong thời điểm dịch bệnh COVID 19 diễn biến căng thẳng. Sau thời điểm đó, Zeros tiếp tục được nhắc tên rất nhiều trong những drama như công khai lương thưởng các tuyển thủ GAM Esports hay gần đây nhất là drama với EGO khiến sự nghiệp của người đi rừng Bắc Ninh tụt dốc.

Drama giữa Zeros và EGO làm dậy sóng CĐM trong một thời gian dài
Drama giữa Zeros và EGO làm dậy sóng CĐM trong một thời gian dài

Đã không ít lần Zeros xin được BTC giảm án bằng cách leo lên Thách Đấu Việt hay thể hiện một thái độ đúng mực cả trong game lẫn ngoài đời nhưng tất cả những gì Ma Vương nhận được chỉ là sự im lặng. Zeros hiện tại đang tập trung cho công việc streamer, thi thoảng có nhận quảng cáo để kiếm thêm thu nhập.

Zeros vẫn thường xuyên hỗ trợ các tuyển thủ SBTC, đặc biệt là người đi đường trên Nper về vấn đề chuyên môn. Trước thành tích không được tốt của SE trong thời gian gần đây, Zeros có lẽ đang cảm thấy rất bứt dứt và muốn được góp sức mình cho đội tuyển ở quãng thời gian khó khăn này. Sau trận thua của SE trước CES vừa qua, Zeros thêm một lần nữa xin được hưởng “ân xá”.

Zeros xin được unban để quay trở lại giúp SBTC vượt khó
Zeros xin được unban để quay trở lại giúp SBTC vượt khó

Zeros đã trích dẫn lại câu nói của BLV Hoàng Luân trong một buổi livestream về việc anh chàng có thể comeback khi đây là “án phạt vô thời hạn chứ không phải vĩnh viễn”. “Content” của Zeros ngay lập tức thu hút sự quan tâm của CĐM, rất nhiều tuyển thủ và BLV đã vào để lại bình luận trong bài đăng cua Zeros.

Trong đó, BLV của Hoàng Luân chiếm spotlight khi anh đã quay xe 180 độ và khẳng định Zeros không còn cơ hội trở lại theo một cách dí dỏm. Bình luận này của BLV Hoàng Luân nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc của CĐM.

BLV Hoàng Luân đáp trả một cách dí dỏm để dập tắt hy vọng của Zeros
BLV Hoàng Luân đáp trả một cách dí dỏm để dập tắt hy vọng của Zeros

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.